Cơn cực khoái kéo dài bất thường, tới ... 3 tiếng đồng hồ sau cuộc "yêu", đã đưa một người phụ nữ lên thiên đường, rồi sau đó khiến cô phải gấp rút nhập viện cấp cứu.


{keywords}

Liz xuất hiện trên kênh TLC cùng người bạn đời để kể về cơn cực khoái dai dẳng kỳ quặc của cô. 

Xuất hiện trong số mới của một chương trình truyền hình thực tế trên kênh TLC, Liz và người bạn đời Eric, đến từ thành phố Seattle (Mỹ) đã kể lại trải nghiệm lạ lùng, dở khóc dở cười của họ.

Mọi chuyện tưởng như bình thường khi Liz "lên đỉnh" trong cuộc giao hoan mặn nồng với Eric. Tuy nhiên, sau khi cuộc "yêu" chấm dứt và Eric đã rời khỏi giường để chuẩn bị làm việc khác, Liz lại bị "gục ngã" vì những cơn cực khoái bột phát mới.

Khoảng một giờ đồng hồ sau khi "lên đỉnh" liên tục, Liz bắt đầu thấy hoảng sợ. Cô cố gắng làm mọi thứ, từ nhảy nhót đến uống rượu nhằm kiểm soát sự nhức nhối vì cảm giác cực khoái, nhưng vô hiệu. Không rõ điều gì đang xảy ra, người chồng đã gấp rút đưa vợ vào bệnh viện cấp cứu.

Đoạn video mô phỏng những gì đã diễn ra với Liz cho tới khi cô phải nhập viện cấp cứu.

Khi mới nhập viện, thông qua các biểu hiện của Liz, các y, bác sĩ thậm chí nhầm lẫn rằng cô đang có dấu hiệu chuyển dạ. Các chuyên gia rốt cuộc không thể lý giải được tại sao Liz lại trải qua cơn cực khoái dai dẳng trong thời gian dài đến như vậy.

May mắn thay, sau thêm 1 tiếng đồng hồ nữa "lên đỉnh" tại bệnh viện, cơn cực khoái giảm dần và cuối cùng "buông tha" Liz.

Tuấn Anh (Theo Metro, Daily Mail)