Nghiên cứu đã cho thấy rằng, cách tốt nhất mà các cặp vợ chồng giữ cho cuộc hôn nhân của mình luôn hạnh phúc đó là họ phải thường quyên ngủ nude với nhau.

{keywords}
Việc không mặc gì khi đi ngủ sẽ giúp cho vợ chồng gần gũi với nhau hơn.

Nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng những người không mặc gì khi đi ngủ thường bằng lòng và mãn nguyện với đối tác của mình hơn là những người đi ngủ mặc quần áo.

Nghiên cứu khảo sát 1004 người Anh. Kết quả cho thấy 57% những cặp vợ chồng ngủ nuy với nhau cảm thấy hạnh phúc với mối quan hệ của họ so với 48% những người mặc pyjama, 43% những người mặc nightie (áo ngủ) và 38% những người mặc onesies (những bộ đồ ngủ áo liền với quần).

Stephanie Thiers-Ratcliffe đến từ công ty Cotton USA cho biết: “Có rất nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến sự thành công và hạnh phúc của một mối quan hệ. Và một trong những yếu tố thường bị bỏ qua hoặc không được quan tâm là phòng ngủ của bạn”.

Stephen McKensie, 33 tuổi, đến từ Portsmouth chia sẻ: “Tôi đã ngủ mà không mặc gì suốt sáu năm nay. Thực sự điều đó khiến tôi cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều so với mặc đồ ngủ hoặc quần đùi. Còn vợ tôi thì nhất định cô ấy phải mặc gì đó đi ngủ. Điều này khiến chúng tôi đã không được hạnh phúc và vui vẻ với nhau”.

Chính việc không mặc gì khi đi ngủ sẽ giúp cho mỗi người cảm nhận được sự mềm mại cũng như sự thư thái. Điều đó sẽ khuyến khích các cặp vợ chồng gần gũi với nhau hơn.

Nghiên cứu cũng cho thấy cách cư xử của các cặp vợ chồng trong phòng ngủ của ảnh hưởng đến hạnh phúc mối quan hệ của họ.

Một nửa trong số chúng ta bị làm phiền bởi vợ hoặc chồng mình ăn trên giường và 23 % người cảm thấy không thoải mái khi đối tác của họ đeo tất khi đi ngủ.

Khánh Hà (Theo DM)