Người đàn ông nằm lăn dưới đất, hét lên đau đớn trong khi những người bạn đang cố gắng gắp một con bét và một con sâu bướm đang ngọ ngoạy trong tai của anh ta ra ngoài.


Chuyện không may đã xảy ra với một người đàn ông Mỹ tên là Mikey. Sau khi cho đăng tải đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc lên mạng, Mikey tiết lộ thêm rằng, anh đã cảm thấy đau nhói khi con sâu bướm đột ngột chui vào ống tai của mình.

Khi máy quay hướng cận cảnh, phóng to về phía ống tai của Mikey, người xem sẽ nhìn rõ cả một con bét và một con sâu bướm đang chui sâu hơn 2cm vào phía trong. Những người bạn đã cố gắng dùng 1 cái nhíp gắp con bét từng tí một ra ngoài, nhưng việc "trục xuất" sâu bướm tỏ ra khó khăn hơn.

Dẫu vậy, họ rốt cuộc cũng gắp thành công con sâu bướm ra ngoài. Con sâu bướm màu nâu, dài hơn 2,5cm, vẫn còn sống, ngay lập tức bay về phía chỗ thảm và bị một người bạn của anh Mikey bắt lại, giơ lên trước ống kính máy quay.

Đây không phải là lần đầu tiên ai đó bị côn trùng đi "lạc chỗ", chui vào trong tai. Chỉ mới tuần trước, một người đàn ông ở Ấn Độ cũng phải nhờ các nhân viên y tế can thiệp, lôi một con dế dài gần 7,5cm ra khỏi tai trong của mình.

Ông đã đến gặp bác sĩ với triệu chứng ngứa trong tai và sốc nặng khi được thông báo "thủ phạm" gây khó chịu là một con dế còn sống, đang làm tổ sâu bên trong tai của mình. Một bác sĩ sau đó phải cẩn thận gắp con côn trùng gây hại ra ngoài.

Hối tháng 8, Rob Fielding, 43 tuổi, người Anh, cũng đã phải trải qua một cuộc tiểu phẫu kéo dài 90 phút nhằm trục xuất một con ruồi chui vào tai của ông. Trước đó, vào đầu tháng 1, các bác sĩ Australia cũng phải ra tay giải cứu một người đàn ông bị gián bò vào bên trong tai.

Tuấn Anh (Theo Daily Mail, Weird News)