- Trải nghiệm rùng rợn của người tự nguyện để trăn nuốt sống là thông tin Khoa học được quan tâm nhất trên VietNamNet, theo Google.

Trải nghiệm rùng rợn của người tự nguyện để trăn nuốt sống

{keywords} 

Con trăn Nam Mỹ khổng lồ xuất hiện trong chương trình "Eaten Alive" (Ăn tươi nuốt sống) gây chú ý của kênh Discovery, không sinh trưởng tự nhiên ở vùng rừng Amazon, mà được chuyển tới đây để phục vụ show truyền hình thực tế, một nguồn tin tiết lộ.

Trăn khổng lồ bỏ mạng vì bị nắng thiêu đốt ở hoang mạc

{keywords} 

Một con trăn khổng lồ đã phải chịu chết dưới cái nắng gay gắt như thiêu đốt và thiếu nước ở hoang mạc.

Linh dương dũng mãnh "hạ đo ván" báo hoa

{keywords} 

Báo hoa tấn công một đôi linh dương đang húc nhau. Nhưng linh dương quá sung sức khiến báo hoa bất lực nhìn con mồi thoát thân.

Khả năng săn mồi từ xa đáng sợ của lươn điện

 {keywords}

Lươn điện không chỉ phóng điện khiến con mồi choáng váng, mà còn có thể điều khiển chúng từ xa, theo một nghiên cứu mới.

Hải quân Mỹ trang bị súng laser hủy diệt siêu chính xác

 {keywords}

Hải quân Mỹ hé lộ, họ đang sử dụng một loại súng laser mới, có thể bắn hạ tên lửa, tàu thuyền và cả máy bay không người lái từ một tàu chiến. Vũ khí này còn được ví như "kính viễn vọng Hubble trên mặt nước" do tầm ngắm xa, vô cùng ưu việt.

Tại sao thời gian không thể quay ngược lại?

thời gian, quay ngược, vật lý lý thuyết

"Thời gian là thứ giữ cho mọi việc chỉ xảy ra một lần" là câu tổng kết về chức năng của thời gian trong tiểu thuyết khoa học viễn tưởng “The Girl in the Golden Atom" năm 1922 của nhà văn Ray Cummings, được đông đảo mọi người tán đồng. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra ở đây là: Thời gian làm việc đó như thế nào và Cơ chế nào giúp thời gian tiến về trước, nhưng không lùi lại phía sau?

Cá sấu bị trăn khổng lồ quấn chặt siết đến chết

{keywords}

 

Con cá sấu bị con trăn khủng siết chặt đến chết. Tại khu vực thác nước ở Guyana này, con trăn được mệnh danh là một sát thủ thầm lặng.

Cá sấu ra đòn sấm sét hạ trâu rừng 'khủng'

{keywords} 

Lặn xuống dưới nước và nằm phục con mồi là một trong những tuyệt chiêu giúp cá sấu trở thành nỗi khiếp sợ của cả những con trâu rừng nặng đến gần 1 tấn.

'Nỗi đắng cay' của Bộ trưởng Khoa học

khoa học, công nghệ, KHCN, Bộ trưởng, Nguyễn Quân, nỗi đắng cay, yếu kém, 24 ngàn tiến sĩ, bằng sáng chế, nông dân, nhà khoa học, nói dối

Biết mười mươi những cái rất tốt nhưng vẫn không thể vượt qua được rào cản về tâm lý lẫn cơ chế chính sách. Đó là nỗi đắng cay của những người làm quản lý và những nhà khoa học Việt Nam, theo Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ Nguyễn Quân.

Chất lượng "con giống" tiết lộ sức khỏe của đàn ông

tinh trùng, con giống, đàn ông, nam giới, vô sinh, hiếm muộn, sức khỏe, bệnh tật

Sức khỏe tổng quát của một người đàn ông có liên quan đến chất lượng tinh trùng của anh ta, theo một nghiên cứu mới.

T.P