- 10 điều tiếp tục diễn ra trên cơ thể người chết là thông tin Khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

10 điều tiếp tục diễn ra trên cơ thể người chết

{keywords}

Các chuyên gia vẫn còn tranh cãi về việc có tồn tại thế giới bên kia hay sự sống sau cái chết hay không. Tuy nhiên, họ đều nhất trí với nhau về một số thứ chắc chắn sẽ xảy ra với cơ thể của chúng ta sau khi "khổ chủ" qua đời.

Xem sư tử đực dũng mãnh giải cứu 2 con cái

{keywords} 

Hai con sư tử cái bị bầy linh cẩu vây đánh trọng thương. Đúng lúc sư tử đực xuất hiện đánh bầy linh cẩu tan tác.

Tranh cãi về dụng cụ cào làm nở ngực phụ nữ

cào nở ngực, vòng 1, núi đôi, phụ nữ, phát minh, sáng chế, dị thường

Một phụ nữ Nhật có biệt danh "Nữ thần vòng 1" đang hy vọng kiếm bộn tiền nhờ một loại cào cải tiến, được quảng cáo là có thể làm săn chắc bộ ngực và thậm chí gia tăng kích cỡ "núi đôi" cho phái yếu, mà không cần phẫu thuật. Phát minh mới này đang thu hút sự quan tâm của dư luận cũng như vô số ý kiến trái chiều.

Những loài cá, ếch kỳ lạ sống không cần nước

{keywords} 

Một số động vật khiến con người kinh ngạc vì khả năng sống sót tuyệt vời ở môi trường khô hạn, vô cùng khắc nghiệt trong tự nhiên suốt thời gian rất dài, đặc biệt là những loài thường được cho là gắn với môi trường nước như cá và ếch.

Thợ lặn "sốc nặng" với sứa khổng lồ dưới đáy biển

 {keywords}

Các thợ lặn thường sốc nặng khi lần đầu tiên chạm trán với một loài sứa khổng lồ, giống như sinh vật ngoài hành tinh to lớn gấp nhiều lần họ, ở ngoài khơi Nhật Bản.

Trải nghiệm ảo ảnh thị giác mạnh nhất thế giới

{keywords} 

Hiện có vô số ảo ảnh thị giác khiến các vật thể dường như xoay tròn, thay đổi màu sắc và dịch chuyển theo cách của riêng chúng, nhưng dưới đây có thể là ảo ảnh thị giác mạnh mẽ nhất, với các tác động đủ khiến nhiều người không dám xem trọn vẹn nó từ đầu đến cuối.

Những động vật mới phát hiện gây sửng sốt nhất 2014

động vật, khám phá mới, gây sửng sốt, năm 2014

2014 được coi là một năm "bội thu" về các khám phá động vật mới, với nhiều phát hiện rất đáng chú ý và thú vị. Dưới đây là những động vật mới phát hiện gây sửng sốt nhất trong năm nay, theo bình chọn của trang Discovery.

Bất ngờ tìm thấy dấu vết sự sống trên sao Hỏa

tàu thăm dò Curiosity, khí methane, dấu hiệu về sự sống, sao Hỏa

Một năm sau khi thông báo rằng tàu thăm dò Curiosity của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) không tìm thấy khí methane – dấu hiệu về sự sống trên sao Hỏa, các nhà khoa học đã bất ngờ đảo ngược tuyên bố của họ trong ngày 16/12.

Trâu rừng kiên cường chống lại 2 sư tử

{keywords} 

Con trâu rừng tưởng như đã cầm chắc cái chết khi bị sư tử vật ngửa. Nhưng đúng vào thời điểm cận kề tử thần, nó vùng dậy húc văng 2 con sư tử thoát thân.

Bia trong tương lai sẽ ngon, rẻ hơn nhờ... nam châm

bia, nam châm, sủi bọt, từ trường

Cơn ác mộng đối với những người "ghiền" bia là, khi khui nút chai bia, bọt sẽ túa ra không ngừng, chảy tràn ra khắp nơi. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã phát hiện ra một giải pháp bất ngờ cho hiện tượng này: nam châm.

T.P