Tự chế tạo bẫy diệt muỗi hiệu quả tại nhà là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Tự chế tạo bẫy diệt muỗi hiệu quả tại nhà

{keywords}

Mùa hè là thời điểm muỗi sinh sôi và phát triển mạnh. Ngoài các sản phẩm hóa chất xịt muỗi bán phổ biến trên thị trường, bạn cũng có thể tự chế tạo bẫy tiêu diệt loài côn trùng hút máu này tại nhà theo hướng dẫn dưới đây.

Bằng chứng gây tranh cãi mới về người ngoài hành tinh

bằng chứng, người ngoài hành tinh, tranh cãi

Các hình ảnh mới công bố, được cho là chụp lại vụ rơi vật thể bay không xác định (UFO) ở Roswell, Mỹ năm 1947, đã cung cấp bằng chứng "không thể chối cãi" về sự sống ngoài hành tinh, ít nhất theo những người theo thuyết âm mưu.

Mỹ chế quần áo ngụy trang tàng hình cho binh lính

quân đội Mỹ, tàng hình, quân phục, ngụy trang

Quân đội Mỹ đang xúc tiến dự án phát triển một loại trang phục tàng hình, giúp các binh sĩ "biến mất" trước mắt kẻ thù trên chiến trường.

Chuyện lạ về cặp song sinh khác... cha

song sinh khác cha, hiện tượng lạ, bội thụ tinh khác kỳ, heteropaternal superfecundation

Một phụ nữ ở New Jersey, Mỹ tá hỏa khi phát hiện, người đàn ông cô kiện ra tòa đòi tiền nuôi dưỡng con hóa ra chỉ là cha một trong 2 đứa con song sinh của cô. Đứa trẻ còn lại, chào đời cùng thời điểm, nhưng ra trước vài phút, rốt cuộc được xác định có cha là người khác.

Bài tập đơn giản giúp bạn thoát chứng ngáy ngủ

ngáy ngủ, tật kéo gỗ, bài tập đơn giản

Các nhà nghiên cứu đã tìm ra một bài tập đơn giản, có khả năng giảm đáng kể việc ngáy ngủ ở những người không may mắc chứng "kéo gỗ".

Choáng cảnh ngư dân tay không ôm ghì cá mập voi

 {keywords}

Thấy một con cá mập voi quanh quẩn gần chiếc thuyền của mình, một ngư dân dũng cảm đã nhảy xuống nước và tay không ôm ghì sinh vật "khủng" hiếm gặp.

Đàn ông thấp lợi thế "chuyện yêu" hơn

đàn ông, nam giới, cao, thấp, chuyện yêu, chuyện ấy, tình dục 

Đối với cánh mày râu, những người sở hữu chiều cao khiêm tốn không cần phải ghen tị với các bạn đồng giới cao ráo hơn, vì họ đã được bù đắp bằng những lợi thế vô giá, chẳng hạn như trong "chuyện yêu".

Bí ẩn chưa có giải đáp về cuốn "Kinh Quỷ dữ"

bí ẩn, thời trung cổ, 'Kinh Quỷ dữ', Codex Gigas, nguyền rủa, Kinh thánh 

Cuốn Codex Gigas, hay còn được biết đến với tên gọi "Kinh Quỷ dữ", là tác phẩm viết tay thời Trung cổ lớn nhất còn tồn tại đến ngày nay và được ví sánh ngang với các kỳ quan thế giới cổ xưa.

5 thao tác buổi sáng giúp bạn năng động cả ngày

{keywords} 

Hầu hết chúng ta đều làm việc toàn thời gian, trung bình 40, 50 hay thậm chí 60 giờ đồng hồ/tuần, nhưng không ít người cảm thấy họ không hoàn thành được bất kỳ thứ gì trong khoảng thời gian dài ấy. Tất cả đều mong muốn đạt được hiệu suất làm việc cao hơn mỗi ngày.

Hé lộ mạng lưới sóng trọng lực vô hình của Trái đất

{keywords} 

Lần đầu tiên trên thế giới, các nhà khoa học đã tìm được cách làm lộ diện các sóng trọng lực vô hình đang tuôn chảy khắp Trái đất.

T.P (tổng hợp)