Không rõ vì lí do gì, hai con chuột túi (kangaroo) lao vào nhau ẩu đả kịch liệt và phần thắng rốt cuộc thuộc về kẻ mạnh hơn cũng như mưu lược hơn.


Một đoạn video ngắn, mới được đăng tải trên mạng chưa đầy 24 tiếng đồng hồ đã thu hút tới hơn 4 triệu lượt người xem vì những cảnh quay kinh ngạc về cuộc tỉ thí hiếm gặp giữa hai con kangaroo.

Mặc dù người cho đăng tải đoạn video không nói rõ sự cố xảy ra ở đâu, nhưng kangaroo nổi tiếng về nghi lễ so găng hay đấm bốc độc đáo giữa các cá thể đực. Những sinh vật này sở hữu các chân sau mạnh mẽ chuyên dùng để bật nhảy, cùng với một chiếc đuôi dài, cơ bắp cho việc giữ thăng bằng.

Trong đoạn video, hai con kangaroo lao vào nhau vật lộn ác liệt. Có lúc, chúng thậm chí còn nhảy bật cả hai chân sau lên khỏi mặt đất và đấm đá túi bụi đối thủ.

Sau khoảng 30 giây giao tranh, phần thắng rõ ràng nghiêng về đấu sĩ chuột túi mạnh hơn. Nó không bỏ lỡ cơ hội khi đối thủ bị ngã xuống đất và chồm tới ghì chặt cổ kẻ yếu thế. Con kangaroo thắng cuộc giữ nguyên tư thế chẹn cổ cho tới khi đối thủ dường như ngất xỉu.

Tuấn Anh (Theo Daily Mail)