Mùa hè là thời điểm tuyệt vời cho phái yếu tha hồ trưng diện váy, đủ kiểu ngắn, dài. Và để phòng tránh các lỗi hớ hênh hay "lộ hàng" khi mặc váy đạp xe hoặc điều khiển xe gắn máy, các chị em có thể áp dụng một tuyệt chiêu cực kỳ đơn giản do một phụ nữ Scotland nghĩ ra.


Johanna Holtan, đến từ Edinburgh, Scotland, đã nghĩ ra mẹo "Penny in Yo' Pants" để giúp phụ nữ vẫn giữ được sự kín đáo khi đi xe đạp hoặc xe máy, đặc biệt là lúc lên hoặc xuống xe. Để thực hiện nó, các chị em chỉ cần sử dụng một đồng xu và một dây chun.

Cách thực hiện như sau: Bạn đặt đồng xu phía sau váy, chính giữa 2 chân và đẩy ra phía trước, sao cho nó bị phủ dưới 2 lớp vải may váy. Sau đó, hãy dùng dây thun cuốn quanh đồng xu để giữ chặt nó. Đồng xu lúc này sẽ đống vai trò như một chiếc cúc gắn chặt phần trước và sau của váy, biến nó tạm thời trở thành một chiếc quần soóc.

Cô Holtan và những người bạn đã thực hiện một đoạn video ngắn để biểu diễn cách thực hiện tuyệt chiêu đơn giản này. Kể từ khi được đăng tải trên mạng, đoạn video đã thu hút được hơn 3 triệu lượt người xem từ khắp nơi trên thế giới.

Holtan cũng nhận được vô số phản hồi tích cực cho "phát minh" của mình.

Cô hiện đang phát triển một phiên bản sản phẩm đồng xu tiện ích chống "lộ hàng" khi mặc váy để bán rộng rãi trên thị trường. Cô dự định dùng một phần lợi nhuận thu được để tài trợ cho đội tuyển xe đạp nữ của Afghanistan, nơi phái yếu thường phải mặc kín bưng khi ra đường.

Tuấn Anh (Theo Daily Mail)