Bắt được "quái vật ăn tinh hoàn" khét tiếng Amazon ở Mỹ là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Bắt được "quái vật ăn tinh hoàn" khét tiếng Amazon ở Mỹ 

{keywords}

Hai cha con một người Mỹ có thể đã may mắn "bảo toàn" được cơ thể trong lúc câu cá ở một hồ nước thuộc bang New Jersey, sau khi bắt được một con cá mệnh danh "quái vật ăn tinh hoàn", vốn sinh trưởng tự nhiên ở vùng Amazon, Brazil.

Xem cầy mangut "trị" rắn cực độc châu Phi 

{keywords}

Một con rắn đen châu Phi cực độc có thể giết chết 15 người trưởng thành chỉ bằng một nhát cắn. Tuy nhiên, sinh vật nguy hiểm này đã trở thành kẻ chiến bại trong cuộc giao đấu với cầy mangut, một động vật săn mồi nhanh như chớp và sở hữu hàm răng sắc nhọn như lưỡi dao cạo.

Trâu rừng tung cú húc móc hầu sư tử 

{keywords}

Bị đàn sư tử đến 20 con bủa vây, trâu rừng vẫn tung ra được cú húc sát thủ với con sư tử cái. Với việc bị dính vết thương nặng kiểu này, những con thú thường chết do nhiễm trùng. Con trâu rừng sau đó đã bị cả đàn sư tử xẻ thịt.

Bí quyết xóa nhăn khiến cụ bà 80 trẻ hơn 30 tuổi 

bài tập mặt, xóa nhăn, trẻ hóa da

Dù đã 86 tuổi, nhưng bà Eva Fraser trông tươi trẻ đến kinh ngạc, khiến hầu hết mọi người đều đoán bà mới ở độ tuổi 50. Bí quyết của người phụ nữ này là các bài tập thể dục với khuôn mặt, giúp xóa nhăn, căng da và khiến diện mạo bừng sáng tự nhiên.

Cá sấu lộng hành cướp mồi của đàn chó hoang 

{keywords}

Những con chó hoang đang tận hưởng thành quả cuộc săn là 1 con linh dương thì đột ngột con cá sấu "khủng" lao lên bờ cướp trắng con mồi rồi lặn xuống sông. Cảnh quay gần khu vực Olifants, vườn quốc gia Kruger, Nam Phi.

Sư tử tóm gọn báo đốm như lấy đồ chơi 

{keywords}

Sư tử chỉ mất vài giây để tóm gọn báo đốm, rồi nó lại nhả ra đùa bỡn cho báo đốm chạy tót lên cây.

Cận cảnh quái vật săn mồi độc nhãn kỳ dị nhất hành tinh 

{keywords}

Các nhà khoa học vừa phát hiện một trong những "quái vật" săn mồi kỳ dị nhất trên Trái đất: một sinh vật đơn bào tí hon không có não và chỉ sở hữu 1 mắt.

Khi thể dục, thể thao ... gây hại cho người tập

thể dục, thể thao, nhiễm độc máu, nhiễm trùng, gây hại

Các nhà khoa học cảnh báo, tập luyện thể dục, thể thao quá nhiều có thể làm khởi phát tình trạng nhiễm độc máu.

NASA cân nhắc dùng bom nguyên tử chống ngày tận thế

NASA, vũ khí nguyên tử, bom nguyên tử, hạt nhân, thiên thạch, ngày tận thế

Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) tuyên bố đang hợp tác với Cơ quan an ninh hạt nhân quốc gia của nước này về khả năng dùng vũ khí nguyên tử để phá hủy các thiên thạch đe dọa Trái đất.

Tục "yêu" hội đồng của thỏ biển 

{keywords}

Dù có tên là thỏ biển, nhưng loài sinh vật này không phải là động vật có vú như thỏ trên cạn. Chúng là động vật nhuyễn thể sống ở vùng biển nông. Điều đặc biệt về chúng là màn giao phối hội đồng, đầy "thác loạn".

T.P (tổng hợp)