1/3 các cặp vợ chồng có con nhỏ người Thụy Điển sinh hoạt tình dục trong khi con đang ngủ bên cạnh trên giường, theo một khảo sát mới.

Phần lớn những cặp vợ chồng có con nhỏ cảm thấy khó khăn trong việc sắp xếp thời gian cho ‘chuyện ấy’, nhất là với các cặp ngủ chung giường với con nhỏ của họ.

1/3 các cặp vợ chồng có con nhỏ người Thụy Điển làm ‘chuyện ấy’ khi con nhỏ đang ngủ bên cạnh. Ảnh minh họa

Để giải quyết khó khăn này, 1/3 các cặp vợ chồng có con nhỏ người Thụy Điển sinh hoạt tình dục trong khi con đang ngủ bên cạnh. Đây là kết quả của một cuộc khảo sát mới được tạp chí Mama của Thụy Điển tiến hành với 663 bà mẹ ở nước này.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy, có tới 51% các bà mẹ chỉ quan hệ 1 hoặc 2 lần/tháng và 7% cho biết thậm chí họ chỉ quan hệ 1 đến 2 lần/năm.

Về thời gian và địa điểm, hơn 90% các bà mẹ Thụy Điển cho biết thường xuyên sinh hoạt tình dục vào buổi tối và trong phòng ngủ. 65% cho biết thời gian mỗi lần ‘yêu’ của họ chỉ kéo dài từ 15 đến 30 phút do không có thời gian. Trong khi, chỉ 1% các bà mẹ cho biết thời gian mỗi lần giao ban của họ kéo dài khoảng 1 giờ hoặc dài hơn

Trong một nghiên cứu độc lập đăng trên Huffington Post trước đây, 59% các cặp vợ chồng người Mỹ được hỏi thừa nhận họ quan hệ tình dục trong khi có con nhỏ trong phòng. Tuy nhiên, nghiên cứu này không cung cấp thông tin các cặp vợ chồng có ngủ chung giường với con nhỏ hay không.

Một cuộc khảo sát khác được tiến hành năm ngoái với 600 gia đình người Mỹ đã phát hiện 3/5 các cặp vợ chồng đang đi làm cảm thấy không còn đủ sức lực để làm ‘chuyện ấy’. Trong khi đó, một khảo sát tháng trước cho thấy có đến 12% các bà mẹ Mỹ thừa nhận sử dụng điện thoại khi đang yêu.

Hà Hương

Đồng tính là do di truyền?
Các nhà khoa học tin rằng gene đồng tính nam là do một gene được truyền từ mẹ sang con.
 
Phát hiện mới về chứng mất ngủ
Lý do thực sự khiến một số người mắc chứng mất ngủ có thể là do sợ bóng tối, theo một nghiên cứu quy mô nhỏ mới đây.
 
Mắc ung thư vì lười đánh răng
Lười vệ sinh răng miệng có thể làm tăng nguy cơ tử vong vì bệnh ung thư, theo nghiên cứu của một nhóm các nhà khoa học Thụy Điển.