Có tới 26% phụ nữ thừa nhận luôn giả vờ ‘lên đỉnh’ khi quan hệ tình dục, theo kết quả một cuộc khảo sát mới công bố.

Trang web AskMen.com đã tiến hành một cuộc khảo sát trực tuyến có tên Great Male Survey 2012, với 50.000 người đến từ Mỹ, Anh và Australia. Những người tham gia khảo sát được yêu cầu trả lời các câu hỏi liên quan đến đời sống tình dục của họ.

26% phụ nữ thừa nhận luôn giả vờ ‘lên đỉnh’ khi quan hệ tình dục. Ảnh minh họa.

Kết quả cho thấy, hơn 1/4 phụ nữ được hỏi thừa nhận họ thường xuyên giả vờ lên đỉnh trong quan hệ tình dục nhằm làm hài lòng bạn tình. Tuy nhiên, vẫn có khoảng 30% phụ nữ tham gia khảo sát cho biết họ chưa bao giờ giả vờ đạt cực khoái trong ‘chuyện ấy’. 25% phụ nữ cảm thấy không hài lòng về chuyện chăn gối, trong khi, 27% phụ nữ thừa nhận không có đời sống tình dục.

Giống như phái nữ, đàn ông cũng giả vờ ‘lên đỉnh’, với hơn 1/3 số đàn ông được hỏi thừa nhận từng ít nhất 1 lần giả vờ đạt cực khoái trong khi ‘giao ban’. Có tới 40% đàn ông phàn nàn rằng họ không thực sự cảm thấy thỏa mãn về đời sống tình dục của họ, trong khi, 22% phái mạnh thừa nhận cuộc sống của họ không có tình dục.

Kết quả cuộc khảo sát cũng tiết lộ một số thái độ khá thú vị của phụ nữ và đàn ông về mối quan hệ tình yêu và hôn nhân. Trong khi 67% phụ nữ cho biết họ sẽ vẫn duy trì mối quan hệ với bạn trai nếu chàng béo lên, hơn 50% đàn ông thừa nhận họ sẽ không tiếp tục mối quan hệ với bạn gái nếu cô ấy mập ra.

Chỉ có 44% phụ nữ tin tưởng vào hôn nhân so với 70% đàn ông lạc quan về đời sống vợ chồng. Phụ nữ cũng tỏ ra ít tin tưởng vào thuốc tránh thai khi quan hệ, trong khi, 73% đàn ông cho biết họ sẵn sàng dùng thuốc tránh thai cho đàn ông nếu có thuốc này.

Nguyên nhân khiến phụ nữ không tin tưởng vào hôn nhân có thể là do tính hay nghi ngờ của họ. Kết quả khảo sát cho thấy, 1/3 phụ nữ thừa nhận từng đọc email, tin nhắn của bạn trai nhằm kiểm tra người đàn ông của họ có chung thủy không.

Lý do khiến phụ nữ luôn nghi ngờ về bạn tình hoàn toàn có cơ sở, bởi có đến hơn 50% đàn ông tham gia cuộc khảo sát cho biết họ nói dối về số bạn tình trong quá khứ.

Hà Hương

Phái yếu nghĩ về sex 'ngoan' hơn đàn ông
Những ý nghĩ ướt át nhất của phái yếu vẫn rất “khuôn khổ” và kiềm chế so với trí tưởng tượng của nam giới, các nhà khoa học tuyên bố.
 
Tại sao chàng buồn ngủ sau khi 'giao ban'?
Sau khi làm ‘chuyện ấy’, não của đàn ông bắt đầu sản xuất ra các chất học môn gồm oxytocin và serotonin khiến họ cảm thấy buồn ngủ, theo nghiên cứu của các nhà khoa người Pháp.
 
Xét nghiệm gen để đoán chuyện ấy 'hòa hợp'
hay vì vội vã lập gia đình sau khi yêu nhau, các cặp đôi trong tương lai sẽ có thể lựa chọn bạn đời dựa trên mức độ “tương thích” về gene.