Chiếc Gallardo được "mổ bụng" lấy đi toàn bộ máy móc, nội thất, để trơ lại bộ khung sắt với các bánh xe.

{keywords}

Tại một xưởng sửa chữa ô tô tư nhân ở Hà Nội, hai chiếc Lamborghini Gallardo cùng màu vàng được đặt gần nhau.   

Cả hai đều bị lỗi và một chiếc đã được hy sinh, rã toàn bộ máy móc, nội thất, tận dụng những chi tiết có thể sử dụng được để đắp vào chiếc còn lại.


{keywords}

Chiếc Gallardo với nhiều chi tiết đóng date 29/06/2004 và được sản xuất tại nhà máy của Lamborghini ở Bologna, Italia.

{keywords}

Tuy nhiên, sau 10 năm có mặt ở Việt Nam, siêu xe hiện chỉ còn là đống sắt vụn.

{keywords}

Hầu hết các chi tiết đều được tháo tung, duy chỉ bộ vành gồm 4 chiếc in tên hãng độ Hamann vẫn còn nguyên.

{keywords}

Mở cửa xe, bên trong các hàng ghế, bảng táp-lô đã được tháo tung, chỉ còn lại đống sắt vụn.

{keywords}

Phần đầu xe trơ bộ khung thép và hệ thống dây điện.

{keywords}

Khoang máy phía sau cũng được can thiệp, lấy đi các chi tiết có thể thay thế để sửa chữa cho chiếc Gallardo bị hỏng máy ở bên cạnh.

{keywords}

Trên thành xe vẫn còn bảng hiệu nhỏ ghi thông số lốp, số chỗ ngồi và giới hạn trọng lượng. Cách đây không lâu, một chiếc Lamborghini Gallardo cũ đời 2005 tại Hà Nội từng gây bất ngờ khi được rao bán với giá khoảng 1,4 tỷ đồng, chỉ ngang một chiếc Toyota Camry.


(Theo Zing)