Thật khó để có thể nhận ra đây là một chiếc Honda Cub 50 phân khối huyền thoại một thời bởi toàn bộ khung gầm cũng như động cơ của xe đã bị thay đổi hoàn toàn.

Đây được coi là bản độ độc và khủng nhất từ trước đến nay đối với những chiếc Honda Cub huyền thoại. Thay vì sử dụng những chiếc bánh nhỏ nhắn nguyên bản, chủ nhân của xe đã quyết định thay đổi hoàn toàn bộ khung để có thể lắp vào đó cặp bánh khủng đi kèm bộ mâm lấy nguyên từ xe hơi có kích thước lên đến 16 inch.

{keywords}

Chiếc Honda Cub lột xác hoàn toàn sau khi được độ lại. Cặp bánh khủng đi kèm bộ mâm lấy nguyên từ xe hơi có kích thước lên đến 16 inch. Khung gầm của xe đã được thay đổi hoàn toàn so với xe nguyên bản. Để có thế lắp vừa cặp bánh khủng, chiếc Cub 50 sử dụng gắp đơn chế cực độc.

{keywords}

Càng trước cũng không đụng hàng với hệ thống giảm xóc nằm ở vị trí song song với trục nối với bánh xe. Nó có kích thước lớn trọng lượng nặng cũng sẽ là một thách thức không hề nhỏ đối với những kĩ sư độ xe.

{keywords}

Cặp bánh mà xe sử dụng có kích thước lốp lên đến 170/80 - 15.

{keywords}
Mô tả

{keywords}

{keywords}

Tuy nhiên theo như nhà xưởng, chiếc Honda Cub này đã được nâng cấp động cơ từ 50 lên 107 phân khối đi kèm bộ chế côn tay táo bạo.

{keywords}

Bảng đồng hồ tốc độ zin trên Honda Cub được giữ lại.

{keywords}

Sau khi hoàn thành các công đoạn độ, chiếc xe trở nên khá ấn tượng với bộ khung xanh nước biển đậm cùng cặp bánh siêu lớn.

{keywords}

Được biết chủ nhân của chiếc Honda Cub độ khủng này là người Sài Gòn nhưng đã quyết định thực hiện công việc này tại một xưởng độ tại Hà Nội sau khi anh thấy ấn tượng với bản phác thảo ý tưởng độ siêu phẩm Cub này.

(Theo TTTD)