Khách được tự múc thoải mái bơ, mít, nhãn... theo ý thích với giá 35.000 đồng một cốc.

{keywords}

Khoảng một tháng nay, đoạn phố Ngô Quyền giao với Trần Hưng Đạo (Hà Nội) luôn đông đúc vào buổi tối, tiếng nhạc xập xình và dòng thanh niên nam nữ xếp hàng dài.

{keywords}

Quán Lak Lak chỉ bán hoa quả dầm - món giải nhiệt đã quá quen thuộc với người Hà Nội. Tuy nhiên, điều khác biệt khiến quán thu hút khách lại là mô hình bán hàng đặc biệt, và giá rẻ so với thị trường thủ đô.

{keywords}

Đến đây, sau khi được chỉ dẫn gửi xe, bạn sẽ được nhân viên hỏi đi mấy người, và mua mấy cốc hoa quả dầm.

{keywords}

Giá mỗi cốc hoa quả dầm là 35.000 đồng, khách phải thanh toán trước. Quán đông nên chủ quán phải để bảng thông báo về việc thu tiền trước kèm bảng báo giá sẵn các "combo" từ 1-10 cốc để không mất thời gian tính toán.

{keywords}

Sau đó, khách được phát những chiếc cốc nhựa rồi bắt đầu hành trình xếp hàng chờ được tự múc hoa quả.

{keywords}

Hoa quả ở đây có khoảng chục loại khác nhau, đều là các món hấp dẫn như bơ, mít, nho, dưa hấu, dưa vàng, xoài, đu đủ, thêm một số loại thạch, trân châu.

{keywords}

Hoa quả thái sẵn, để trong khay.

{keywords}

Đa số các khách đều cố gắng lấy đầy...

{keywords}

... thậm chí đầy đến có ngọn. Chiếc cốc nhựa khá lớn, đủ để khách cảm thấy thỏa mãn.

{keywords}

Khách múc hoa quả xong, nhân viên quán sẽ hỗ trợ thêm sữa đặc...

{keywords}

... nước cốt dừa

{keywords}

... và thêm đá. Lúc này khách chỉ cần tìm chỗ ngồi và nhẩn nha thưởng thức cốc hoa quả dầm, đủ no. Nhiều người nhận xét, với mức giá 35.000 đồng, hoa quả dầm ở đây đúng là "không tưởng", phá giá thị trường. Tại nhiều tụ điểm nước hoa quả tươi của Hà Nội, một cốc hoa quả dầm đầy đặn như thế thường có giá cao hơn rất nhiều.

{keywords}

Điểm cộng nữa là vỉa hè phố Ngô Quyền rộng rãi, thoáng mát, rất hợp gu ẩm thực vỉa hè của giới trẻ Hà Nội. Nhân viên quán nhiệt tình, bạn sẽ được họ mời nước lọc để "lấy sức" xếp hàng.

{keywords}

Hoặc ai có người thân xếp hàng sẽ được nhân viên phục vụ nước miễn phí khi chờ đợi.


(Theo Zing)