Một căn hộ 700.000 USD và 30 tỉ đồng đó là món quà mừng con ngày cưới của một đai gia ở Bạc Liêu gây xôn xao dư luận trong Nam ngoài Bắc cả tuần nay. Giàu như Công tử Bạc Liêu cũng phải giật mình.

Đây là đám cưới con trai đầu của vợ chồng ông Lê Thanh Bạch (55 tuổi) và bà Lý Thị Thùy Linh (45 tuổi) ở xã Tân Phong (huyện Giá Rai, Bạc Liêu). Riêng số tiền thuê ca sĩ tới hát đã lên tới 200 triệu đồng. 

{keywords}
Đám cưới khủng của con đại gia

Gia chủ cũng chi mạnh tay chi hơn 600 triệu đồng để dựng rạp. Nhiều vật liệu, cùng dàn nhạc, bàn ghế phục vụ đám cưới đều phải thuê từ Sài Gòn về phục vụ cho 1.500 thực khách. Không chỉ vậy, số tiền hồi môn cho con là một căn hộ trị giá 700.000 USD và 30 tỉ đồng. 

Ông Lê Thanh Bạch, bà Lý Thị Thùy Linh là đại gia khá kín tiếng trong lĩnh vực thủy sản.

Bầu Thụy thâu tóm xong “đất vàng”

Theo một số nguồn thông tin, nhiều khả năng người đã thắng cuộc bỏ ra 1000 tỷ để mua chính là Thai Group của bầu Thụy. Mức giá này gấp khoảng 9 lần mức giá khởi điểm mà SCIC đưa ra. Sở dĩ có nhiều nhà đầu tư quan tâm đến phiên đấu giá này là do CTCP Du lịch Kim Liên đang sở hữu Khách sạn Kim Liên, tọa lạc trên “khu đất vàng” rộng 3,5 ha tại số 5-7 Đào Duy Anh, Hà Nội (đất thuê 50 năm).

Thông tin bầu Thụy tham gia vào khu đất vàng Khách sạn Kim Liên được xem là một tín hiệu cho thấy đại gia này đang dần lấn sân sang bất động sản mạnh mẽ hơn, sau dự án resort ở Ba Vì, Hà Nội.

Con gái ông Đặng Thành Tâm giàu nhất Việt Nam

Theo thống kê trên sàn chứng khoán, tới thời điểm này, Đặng Nguyễn Quỳnh Anh con gái của ông Tâm đang giữ vị trí 9X giàu nhất năm 2015. Tính đến ngày 22/12, tổng giá trị tài sản trên sàn của con gái đại gia Tâm tăng nhẹ, đạt khoảng 128 tỷ đồng.

Quỳnh Anh bắt đầu được chú ý trên sàn chứng khoán vào tháng 3/2015 khi mua lại 10 triệu cổ phiếu của CTCP Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC).

{keywords}
Con gái Đặng Thành Tâm

Lê Ân tuyệt tình cha con

Sau lùm xùm chuyện cái cổng chào vào tuần trước, Lê Ân một lại gây chú ý về mối quan hệ không hề tốt đẹp với người con trai đầu tiên của ông với người vợ cũ, bà Lê Ngọc Lan. Sau khi ly dị với bà Lan, Lê Ân đã nhiều lần đâm đơn kiện đòi mẹ con bà phải trả lại ngôi nhà 3 tầng lầu ở Tp.HCM. 

Mới đây, đại gia lắm tai tiếng này lại tiếp tục kiện vợ cũ và con trai ra tòa để đòi nhà. Dù cha con nhưng hai người đàn ông gần như không một lần nhìn mặt nhau trong suốt phiên tòa.

Lê Ân có tổng cộng 6 bà vợ. Người vợ hiện tại của ông là cô gái trẻ Mai Mai – người kém ông đến 55 tuổi, và ông đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân này.

{keywords}
Lê Ân không nhìn mặt con ở phiên tòa

Thương vụ 2.000 tỷ

Một kỷ lục mới vừa được thiết lập trên thị trường chứng khoán trong những ngày cuối cùng của năm 2015, hơn 122 triệu cổ phiếu GEX của Tổng công ty cổ phần Thiết bị điện Việt Nam - Gelex đã được khớp lệnh trên sàn chứng khoán UPCOM trong vòng 30 phút sau mở cửa phiên giao dịch ngày 25/12. Tổng giá trị thu về ở vào khoảng 2.100 tỷ đồng.

Nam Hải (Tổng hợp)