Với khoảng 236.000 đồng/phút, khách hàng có thể yên tâm ngủ trên chiếc gối đặc biệt êm ái, là vòng 3 căng đầy, êm ái của các thiếu nữ.

Mỗi phút gối đầu lên chiếc gối đặc biệt này, khách hàng phải trả 1.000 yên, tương đương 236.000 đồng

Sau dịch vụ ngủ cùng trai đẹp, mang lại hiệu ứng không ngờ, công ty Soineya, Nhật Bản lại tiếp tục cho ra đời một dịch vụ không kém lạ lẫm và hấp dẫn, đó là “dịch vụ cho thuê mông thiếu nữ”.

{keywords}
Kê mông nhưng cấm hành động nhạy cảm.

Với dịch vụ này, khách hàng sẽ được gối đầu lên vòng 3 căng đầy, mềm mại của những thiếu nữ xinh đẹp và chìm vào giấc ngủ say. Tuy nhiên, cũng giống như những dịch vụ khác của Soineya, khách hàng không được hôn, đụng chạm đến phần nhạy cảm của các nữ nhân viên phục vụ và đặc biệt là không được quan hệ tình dục.

Tuy giá dịch vụ trên trời, 1.000 yên/ phút (khoảng 236.000 đồng), nhưng không ít người Nhật sẵn sàng chi tiền để được trải nghiệm dịch vụ độc đáo này.

Bên cạnh dịch vụ này, tại Nhật còn có dịch vụ lạ đời không kém, đó là gối đầu lên đùi thiếu nữ và “massage tai”. Dịch vụ này cho phép khách hàng nằm gối đầu lên đùi của các cô gái xinh đẹp và được các cô “ngoáy tai” một cách nhẹ nhàng, như một hình thức thư giãn.

Theo Congly