Gần 1 tuần nay, vụ kiện liên quan đến căn hộ triệu đô của nữ ca sĩ Thu Minh đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới.

Có du thuyền, máy bay, không đại gia nào đọ được chồng Thu Minh

Phía chủ dự án thì cho rằng Thu Minh kiện đòi bồi thường nhà vì chậm giao nhà theo đúng tiến độ là không đúng.

Bởi lẽ, cô đã thanh lý hợp đồng, cùng với đó, nữ ca sĩ đã nhận đủ hơn 3 tỷ đồng tiền đặt cọc và tiền lãi. Chủ đầu tư khẳng định: "Thu Minh đã nhận đủ tiền gốc và lãi trong năm 2015 và không còn liên quan đến căn hộ này nữa".

Bên cạnh đó, phía chủ đầu tư cho rằng, các phát ngôn trên trang cá nhân facebook của Thu Minh là “thủ đoạn thực sự thiếu trung thực”, cô đã tiết lộ hợp đồng và đó là vi phạm.

Phản pháo lại những chỉ trích trên, phía Thu Minh cho biết, cô sẽ “đòi công lý tới cùng vì những tổn thất mà vợ chồng tôi phải chịu đựng”.

Hơn nữa, cô còn khẳng định chắc chắn rằng, nếu ai có thể đưa ra được hợp đồng thỏa thuận PR liên quan đến dự án mua căn hộ với công ty-chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp nói trên, cô sẽ tặng toàn bộ số tiền trong hợp đồng đó.

{keywords}
Vợ chồng Thu Minh

Luật sư Linh, người phụ trách hợp đồng giữa Thu Minh với công ty này cho hay, hiện phía Thu Minh đã đệ đơn lên Toà án Quận 3 khởi kiện công ty với con số đòi bồi thường lên 12 tỷ, mặc dù trong thỏa thuận đền bù giữa hai bên ban đầu chỉ là 5,76 tỷ.

(Theo Tri Thức Trẻ)