Nhà hàng giữa hồ Vân Thủy ở Cà Mau đã được ông chủ của Tập đoàn Phú Cường xây dựng thành "đảo uyên ương" để tổ chức tiệc cưới cho con.Nhà hàng giữa hồ Vân Thủy ở Cà Mau đã được ông chủ của Tập đoàn Phú Cường xây dựng thành "đảo uyên ương" để tổ chức tiệc cưới cho con. 

Hai đêm qua, người dân TP Cà Mau tập trung đến xem buổi tổng duyệt chương trình văn nghệ hoành tráng để phục vụ cho tiệc cưới của chị Nguyễn Thị Ngọc Mai (Tổng giám đốc Công ty Du lịch Minh Hải) với chú rể làm trong ngành xây dựng là anh Nguyễn Thanh Duy. Cô dâu 29 tuổi này là con gái lớn của ông Nguyễn Việt Cường - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường.

{keywords}
Sân khấu nổi giữa hồ Vân Thủy ở TP Cà Mau là nơi ông Cường tổ chức lễ thành hôn cho con gái. Ảnh: Việt Tường.

Trò chuyện với phóng viên, ông Cường cho biết, hồ Vân Thủy nằm ở trung tâm TP Cà Mau, rộng trên 81.700 m2, giữa hồ có gò đất tự nhiên. Hai tháng qua, hàng trăm người đã tham gia vào việc nâng cấp, cải tạo nhà hàng Vân Thủy thành "đảo uyên ương" để đại gia này tổ chức tiệc cưới cho con gái trong 2 ngày 9 và 10/1.

Theo ông Cường đã chi hơn 9 tỷ đồng để trang trí, mua sắm bàn ghế, chỉnh trang cơ sở vật chất, dựng sân khấu nổi… để phục vụ tiệc cưới được cho là có một không hai ở Cà Mau. Nhiều đạo diễn, nghệ sĩ ưu tú ở Hà Nội và TP HCM được nữ chủ hôn mời tham gia chương trình văn nghệ với chi phí lên đến trên 2 tỷ đồng.

{keywords}
Một góc "đảo uyên ương" trong đêm tổng duyệt chương trình văn nghệ với chi phí cho các nghệ sĩ lên đến trên 2 tỷ đồng. Ảnh: Việt Tường.

"Khách mời dự tiệc cưới con gái tôi khoảng 2.000 người gồm bạn bè, người thân và đối tác làm ăn. Sau đám cưới, tôi cho tài sản và giao quyền điều hành cho vợ chồng con gái đối với cụm công ty con tại Cà Mau có tổng giá trị khoảng 300 tỷ đồng. Tiền mừng cưới được trích ra 50% để làm từ thiện", ông Cường nói.

(Theo Zing)