Mẫu hatchback thể thao giá rẻ Baleno RS đã chính thức được Suzuki ra giá, chuẩn bị xuất hiện tại các showroom. 

Cách đây hơn 1 năm, phiên bản ý tưởng của chiếc hatchback thể thao giá rẻ Suzuki Baleno RS đã được Suzuki giới thiệu tại triển lãm Auto Expo 2016 ở Ấn Độ. Mới đây, mẫu xe này đã chính thức được Suzuki ra giá chính thức, chuẩn bị xuất hiện tại các showroom. 

{keywords}

Hơn 1 năm trước, phiên bản ý tưởng của chiếc Suzuki Baleno RS đã được Suzuki giới thiệu.

Suzuki Baleno vốn là mẫu xe được sản xuất riêng tại thị trường Ấn Độ. Tại Ấn Độ, Suzuki Baleno mới được chia thành 9 bản trang bị khác nhau, bao gồm cả máy xăng lẫn máy dầu. Giá bán của Suzuki Baleno ở Ấn Độ dao động từ 499.000 – 811.000 Rupee, tương đương 171 – 278 triệu đồng.

{keywords}

Mẫu Suzuki Baleno RS là phiên bản thể thao cho đối tượng là thanh niên.

Tiếp nối chuỗi thành công của dòng hatchback Baleno, Suzuki đã tung ra phiên bản thể thao mới với tên gọi Baleno RS. Khác với các phiên bản Suzuki Baleno hướng đến đối tượng là gia đình trẻ, mẫu Suzuki Baleno RS là phiên bản thể thao cho đối tượng là thanh niên.

{keywords}

Phiên bản này ra đời dựa trên cơ sở dòng hatchback hạng B. 

Suzuki Baleno RS ra đời dựa trên cơ sở dòng hatchback hạng B. Những thay đổi của Baleno RS so với Baleno thường chỉ bao gồm một số chi tiết mới ở ngoại thất và nội thất.

{keywords}

Suzuki thậm chí còn không thay đổi thiết kế mâm xe, chỉ sơn lại bằng gam màu tối hơn.

Về ngoại thất, chiếc xe đã được Suzuki trang bị cho bộ bodykit thể thao hơn, "cơ bắp" hơn. Tuy nhiên, 2 bên thân xe của Baleno RS gần như "y hệt" phiên bản thường. Thậm chí, Suzuki còn không thay đổi thiết kế mâm xe, chỉ sơn lại bằng gam màu tối hơn. 

Nội thất của Suzuki Baleno RS không có điểm gì mới so với bản Baleno thường. Bên trong nội thất của Baleno RS có thêm ốp màu đen piano, hàng ghế trước là loại ghế thể thao và các pedal bằng nhôm. Xe cũng được trang bị sẵn đèn pha bixenon kèm đèn định vị LED và đèn hậu LED. Các chi tiết nội thất của chiếc xe được thiết kế chủ yếu với các đường cong trông khá ưa nhìn. 

{keywords}

Nội thất của phiên bản Baleno RS thể thao này không có điểm gì mới so với bản Baleno thường.

Dưới nắp ca-pô của Baleno RS là khối động cơ tăng áp 1 lít BOOSTERJET 3 xi-lanh 110 hp/170 Nm. Kết hợp với động cơ là hệ dẫn động cầu trước và duy nhất một lựa chọn hộp số sàn 5 cấp. 

{keywords}

Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng trên bảng điều khiển trung tâm, kèm theo kết nối smartphone qua giao thức Carplay hay hệ thống camera lùi

Tại thị trường Ấn Độ, mẫu hatchback thể thao Suzuki Baleno RS sẽ được bán với giá niêm yết là 869.000 Rupee (tương đương 297,4 triệu đồng). 

{keywords}

Mẫu hatchback thể thao này hiện đang có giá "siêu rẻ"

Tuấn Dũng (Theo IndianAutosBlog)