Theo thông báo mới nhất của Nissan Việt Nam, bắt đầu từ 1/7, khách hàng khi mua xe tại các đại lý chính hãng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi, trong đó, sẽ nhận được mức giảm trực tiếp vào giá bán lên tới 40 triệu đồng.

Cụ thể, mẫu xe Nissan X-Trail nhận được mức giảm rất mạnh, từ 20 - 40 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

Trong đó, X-Trail phiên bản 2.0 2WD giảm tới 40 triệu đồng, giá bán tại các đại lý hiện đang bán với giá 893 triệu đồng; X-Trail 2.5SV giảm 30 triệu đồng, giá bán tại các đại lý đang ở ngưỡng 1,083 tỷ đồng; X-Trail 2.0SL cũng nhận được mức giảm tương đương 30 triệu đồng, giá bán thực tế là 969 triệu đồng.

{keywords}

Nissan tiếp tục giảm 40 triệu đồng khi mua xe.

Mẫu X-Trail phiên bản Limited Edition mới được ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 6 cũng nhận được ưu đãi lên tới 20 triệu đồng, xuống còn 913 triệu đồng. Ngoài ra, khi mua xe X-Trail trong thời điểm này, khách hàng còn nhận được gói quà tặng phụ kiện chính hãng từ Nissan.

Nissan Sunny XV trong tháng 7 không nhận được ưu đãi giảm giá, song, khi mua xe sẽ được tặng bộ phụ kiện trang trí nội - ngoại thất. Trong trường hợp khách hàng không chọn phụ kiện sẽ được giảm 10 triệu đồng.

Đối lập với tình trạng giảm giá của X-Trail, mẫu bán tải Navara lại được Nissan điều chỉnh tăng giá đề xuất trong tháng 7. Cụ thể, hai phiên bản Navara EL và VL sẽ được tăng thêm 20 triệu đồng.

{keywords}

Đối lập với tình trạng giảm giá của X-Trail, mẫu bán tải Navara lại được Nissan điều chỉnh tăng giá đề xuất trong tháng 7.

Đối với phiên bản Nissdan Navara EL, giá bán tại các đại lý tăng từ 649 triệu đồng lên 669 triệu đồng. Phiên bản Navara VL tăng từ 795 triệu lên 815 triệu đồng. Đây là một động thái khá lạ của Nissan trong giai đoạn nước rút như hiện nay. Tuy nhiên, trên thực tế, giá bán của mẫu bán tải Navara vẫn được các đại lý điều chỉnh giảm nhẹ.

Khi mua xe Navara trong tháng 7, khách hàng sẽ nhận được nắp thùng trị giá 30 triệu đồng và được tặng kèm 15 triệu đồng tiền mặt. Trong trường hợp khách hàng không nhận bộ phụ kiện của hãng thì sẽ được trừ 30 triệu đồng tiền mặt khi mua xe.

Tương tự, phiên bản Navara EL cũng được tặng nắp thùng và khoản tiền mặt đi kèm 5 triệu đồng. Trong khi, 2 phiên bản VL và EL chỉ được tặng kèm khoảng tiền mặt tương ứng là 25 triệu và 35 triệu đồng.

Đối với hai phiên bản cao cấp là Navara VL Premium R và Navara EL Premium R nhận thêm khoản tiền mặt 5 triệu và 15 triệu đồng, giá thực tế sau khi giảm còn lần lượt là 810 triệu và 654 triệu đồng.

(Theo VTC News)