- Một tuyến cao tốc ở Mỹ bỗng chốc trở nên hỗn loạn sau khi một xe tải chở đầy tiền bất ngờ bị bung cửa sau, khiến các tờ USD rơi tung tóe khắp đường.

Thiếu gia lái siêu xe rải tiền mua vui, 2,2 tỷ bay khắp phố

Đổ tiền vào bồn tắm, rải tiền khắp ngã tư: Chơi ngông mua vui

Theo Fox News, sự việc xảy ra tại cao tốc R3 thuộc bang New Jersey, Mỹ, lúc 8h30 ngày 13/12. Tuyến đường trở nên hỗn loạn khi nhiều tài xế đột ngột dừng xe để bước xuống nhặt tiền gây ra một số vụ đâm xe liên hoàn và làm tắc nghẽn giao thông. Cảnh sát cho biết ít nhất hai vụ tai nạn đã xảy ra nhưng không có ai bị thương..

Một nhân chứng tên là Danielle Shah cho biết: Mọi người trở nên quá khích khi họ nhìn thấy tiền rơi. Một số người dừng xe ngay giữa cao tốc, bước ra ngoài nhặt tiền và không quan tâm đến mọi thứ xung quanh.

Trong một video, một nam giới mặc đồng phục của công ty an ninh Brinks, được tin là người lái chiếc xe chở tiền gặp sự cố, đang chạy dọc đường cao tốc để cố nhặt lại các tờ tiền vương vãi.

Nhà chức trách thừa nhận họ không biết đã có bao nhiêu tiền bị thất thoát, song khuyến nghị mọi người nên tự nguyện trả lại các tờ tiền đã nhặt được. Nếu bất kỳ ai bị phát hiện cố tình không trả lại tiền có thể bị bắt giữ.

Theo UPI, nguyên nhân ban đầu của sự số trên được cho là cửa sau của xe tải bỗng mở ra khiến tiền bay ra ngoài.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Đại gia Việt rải tiền để mua vui

Đại gia Việt rải tiền để mua vui

Để thể hiện đẳng cấp hay đơn giản chỉ là mua vui, nhiều đại gia Việt đã có những màn rải tiền gây xôn xao.

Choáng đám cưới xa xỉ, cô dâu chú rể rải tiền khoe của

Choáng đám cưới xa xỉ, cô dâu chú rể rải tiền khoe của

Mới đây, một đoạn video đám cưới xa xỉ với màn rải tiền của cặp cô dâu chú rể tại California, Mỹ đã gây xôn xao cộng đồng mạng.