Năm Quý Tỵ đang đến gần, những sản phẩm rắn không chỉ tràn ngập châu Á mà các hãng thời trang hàng hiệu châu Âu cũng cho ra mắt những sản phẩm đắt tiền.

Theo quan niệm của người phương Đông, trong 12 con giáp thì mỗi con ứng với một năm và nó sẽ tượng trưng cho vận mệnh hoặc tương lai trong năm mới. Cứ mỗi khi chuẩn bị bước sang một năm âm lịch mới là hình ảnh, vật phẩm của các con giáp của năm mới lại được ưa chuộng ở các quốc gia phương Đông.

Đồng hồ Vancheron Constatins

Lấy cảm hứng từ con rắn, con vật linh thiêng năm Quý Tỵ, hãng thời trang Vancheron Constatins tung ra bộ sưu tập đồng hồ đặc biệt chào đón năm mới. Bộ sưu tập gồm 24 chiếc đồng hồ với 2 phiên bản bạch kim và vàng, mỗi phiên bản 12 chiếc tượng trưng cho 12 con giáp.

Chiếc đồng hồ được làm hoàn toàn thủ công vô cùng tinh xảo, khâu chạm khắc và làm sạch là tốn nhiều thời gian và công sức nhất, riêng hình con rắn trên mặt đồng hồ tốn tới 30 giờ công.


Giá của sản phẩm này chưa được công bố chính thức nhưng giới sành đồng hồ nhận định mỗi chiếc đồng hồ sẽ có giá không dưới vài chục ngàn USD. Với cái giá cắt cổ như vậy nhưng do sự tỉ mỉ và tinh xảo trong từng chi tiết, những chiếc đồng hồ Vancheron Constatins sẽ được giới thượng lưu Trung Quốc cũng như dân sưu tập đồng hồ thế giới ưa chuộng.

Đồng hồ rắn Bulgari Spenti

Chiếc đồng hô Bulgari Serpenti dành cho nữ uốn quanh cổ tay và mặt đồng hồ hình đầu rắn. Những chiếc đồng hồ Serpenti vẫn được làm từ những sợi bọc thép hoặc vàng, có độ đàn hồi để có thể cuốn quanh cổ tay, mặt đồng hồ một số chiếc được nạm kim cương, một số mẫu đặc biệt cao cấp được nạm đá quý, sẽ phải mở “miệng rắn” để xem đồng hồ.

“Mình rắn” có các kích cỡ khác nhau phù hợp với nhiều sở thích khác nhau. Giá khởi điểm của một chiếc đồng hồ Serpenti có giá 10.000 USD.

Tại Việt Nam chiếc đồng hồ của Thúy Hạnh, giám khảo cuộc thi Vietnam’s got talent và của ca sĩ Thủy Tiên cũng là một trong những sản phẩm của bộ sưu tập Bulgari Spenti.

Đặc biệt chiếc đồng hồ Thủy Tiên được thiết kế với 7 vòng xoắn nối tiếp bằng vàng 18k, mặt đồng hồ được đính hàng trăm viên kim cương lấp lánh, nút chỉnh giờ là một viên ruby màu hồng nhạt có giá 4 tỷ đồng.

Bộ sưu tập rắn với thiết kế của Angelina Jolie

Hai diễn viên hàng đầu Hollywood đã cho ra mắt bộ sưu tập mang tên vật bảo hộ. Bộ sưu tập gồm từ trang sức như khuyên tai, nhẫn, vòng tay cho đến những vật dụng gia đình như chén thìa… tất cả đều được chạm khắc hình ảnh rắn, con vật thiêng liêng của năm mới và làm từ các chất liệu quý: vàng, bạc, kim cương.

Không chỉ nhắm vào mục đích kinh doanh, Brad Pitt và Angelina Jolie còn ra mắt bộ sưu tập này dành cho dự án từ thiện. Bộ sưu tập sẽ được bán trong cửa hàng Asprey tại các thành phố lớn như London, New York, Beverly Hills, Tokyo và Dubai.

Điện thoại Vertu với hình rắn trị giá 6,5 tỷ

Vertu là hãng điện thoại được đánh giá là đắt và sang trọng nhất thế giới. Chiếc điện thoại Vertu Signature Cobra hình rắn hổ mang của hãng này có giá 310.000 USD (khoảng 6,5 tỷ đồng)

Vertu Signature Cobra là thiết kế của nhà thiết kế người Pháp Frederic Boucheron với vỏ ngoài của điện thoại được trang trí bằng hình một con rắn hổ mang, bao quanh thân máy và rất nhiều kim cương, 2 viên ngọc lục bảo và 49 viên đá ruby.

Vertu Signature Cobra được sản xuất với số lượng hạn chế, chỉ có 8 chiếc trên toàn cầu.

iPhone 5 phiên bản rắn hổ chúa bằng vàng

Chiếc iPhone 5 phiên bản rắn hổ chúa bằng vàng trị giá 113 triệu đồng, và một phiên bản bằng kim cương trị giá lên tới 213 triệu đồng đang là tâm điểm chú ý của các “fan” Apple tại thị trường Việt.

Ở phiên bản iPhone 5 rắn hổ chúa mạ vàng, toàn bộ thân máy được bao phủ bằng vàng nguyên khối, các phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng giữ nguyên, trong khi con rắn cũng được đúc bằng vàng nguyên khối, mắt của nó được đính đá ru bi, toàn bộ thân hình quấn quanh một thanh kiếm tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực và may mắn cho chủ nhân trong năm Tỵ (năm 2013). 

Hiện phiên bản đầu tay này đã thuộc quyền sở hữu của một đại gia ngành xây dựng trong nước sở hữu.

Ngoài ra, chiếc iPhone 5 phiên bản rắn hổ chúa này được phủ lên mình 888 viên kim cương tổng hợp, biến nó thành một siêu phẩm thực thụ với mức giá lên đến 213 triệu đồng. Được biết, phiên bản đặc biệt này sẽ chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế và dành cho những khách hàng đặt trước.

Nhị Anh (tổng hợp)