Tin vào những lời đồn đại mù quáng để săn gái trinh giải đen, nhiều đại gia Việt đã ngậm quả đắng vì tiền mất mà tật lại mang.

Không biết từ bao giờ, trong giới lắm tiền nhiều của đã hình thành quan niệm có thể giải đen bằng cách “quan hệ” với gái trinh. Và hệ lụy của quan niệm đó là những cô gái còn trong trắng đã trở thành món hàng cao cấp được các má mì săn lùng chuyên để phục vụ các đại gia.

Muôn kiểu săn gái trinh

Trần Quang Chiến (45 tuổi) là giám đốc một doanh nghiệp tư nhân. Vì muốn giải đen trong các phi vụ làm ăn, Chiến đã nói ý định muốn quan hệ tình dục với "con gái trinh nhà lành" với Nguyễn Thị Quy (26 tuổi, cựu kiện tướng quốc gia môn vật ở hạng 59kg). Quy đã rủ Nguyễn Văn Tuân (19 tuổi, sinh viên Đại học Thể dục thể thao) cùng tham gia kế hoạch này.

Ngày 14/5/2012, Tuân đã rủ Hoa, cô sinh viên mới quen về nhà ăn uống và mời Chiến đến "xem hàng". Chiến hứa sẽ thưởng 1 triệu đồng nếu kế hoạch này thành công. 

Chiến, Quy và Tuân (từ trái qua) tại phiên phúc thẩm.

Trong lúc ăn uống, cả nhóm chuốc bia cho Hoa say và để Chiến thực hiện hành vi của mình. Phát hiện bị xâm hại tình dục, Hoa kháng cự nhưng không được. Chiến còn đe dọa, sẽ kể chuyện giường chiếu nếu không "chiều" anh ta những lần sau.

Vị đại gia sống độc thân tại căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội hứa hẹn với Hoa: "Em thuận tình thì muốn gì cũng được". Bốn ngày sau bị hãm hại, nạn nhân đã tố cáo hành vi của Chiến, Quy, Tuân.

Cũng cho rằng việc có được trinh tiết của bé gái, công việc làm ăn sẽ thuận buồm xuôi gió, ông Trần Văn Thực (47 tuổi), một doanh nhân khá thành đạt ở Lạng Sơn, chuyên xuất khẩu hàng đông lạnh sang Trung Quốc, đã bỏ 20 triệu đồng để mua "cái ngàn vàng".

Trong các buổi làm ăn với một số ông chủ lớn ở bên kia biên giới, ông Thực được rỉ tai, "xuân thu nhị kỳ", lấy trinh bé gái sẽ gặp vận đỏ, công việc buôn bán hanh thông. Thế là thông qua má mì Hoàng Thu Trang (17 tuổi, trú tại xã Yên Trạch, Cao Lộc) và Hoàng Hồng Hạnh (13 tuổi, ngụ tại xã Mai Pha, TP.Lạng Sơn), ông Thực đã mua trinh một bé gái với giá 20 triệu đồng.

Trước đó, năm 2008, dư luận xôn xao về việc triệt phá hàng loạt các đường dây mua bán dâm ở Quảng Ninh. Hàng loạt các đại gia ngành than đã bị bắt trong đó có tên Thức - Phó giám đốc một công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại nằm trên địa bàn Quảng Ninh.

Theo điều tra của cơ quan công an, Thức cùng với một đàn em tên Dương là chủ một bãi than tại khu vực Cẩm Phả thông qua đường dây môi giới đã thỏa thuận mua “cái ngàn vàng” của hai em gái (một sinh năm 1992 và một sinh năm 1993) với giá 30 triệu. Trước đó, cơ quan công an tỉnh này cũng đã bắt được một đường dây mua bán trinh gái vị thành niên khác. Điều đáng nói kẻ mua dâm cũng là một “đại gia than”.

Ngoài ra, hẳn nhiều người vẫn còn nhớ vụ án Lương Quốc Dũng, nguyên Phó Chủ niệm Ủy ban Thể dục Thể thao, một người đã có học vị Tiến sỹ, giữ trọng trách cao nhưng vẫn ấu trĩ, bệnh hoạn, bỏ tiền mua trinh cô bé mới lớn để giải đen.

"Ăn" một lần... ở tù nhiều năm

Dưới góc độ của y học, những kẻ có quan niệm mua trinh trẻ vị thành niên giải đen được các nhà khoa học nhìn nhận như một biểu hiện của sự lệch lạc tình dục. Những đối tượng này chỉ cảm thấy thỏa mãn và đạt được khoái cảm khi “quan hệ” với những cô gái còn trinh. Với xã hội, đây là hiện tượng thể hiện sự xuống cấp nghiêm trọng về đạo đức của một bộ phận những cá nhân giàu có, giữ chức vị cao, được nhìn nhận như những con người thành đạt.

Không cần nói thì mọi người cũng có thể hình dung được kết cục của những đại gia mua trinh trẻ vị thành niên sẽ là thế nào. Trót lọt được hôm nay không có nghĩa là trót lọt được ngày mai, mọi chuyện “êm ái” một lần thì không thể chắc chắn là lần sau cơ quan điều tra sẽ không truy phá ra những kẻ thủ ác. Cụ thể, ngày 24/12/2012, TAND quận Cầu Giấy (Hà Nội) tuyên phạt mỗi bị cáo trong vụ án giám đốc doanh nghiệp hiếp dâm gái trẻ 5 năm tù. Tuy nhiên, Chiến, Quy, Tuân đồng loạt kháng cáo xin giảm án.

Liên quan đường dây mua - bán trinh trẻ em, Công an huyện Cao Lộc (Lạng Sơn) đã bắt giam ông Trần Văn Thực về hành vi giao cấu với trẻ em. Công an cũng đã bắt 2 tú bà Thu Trang và Hồng Hạnh để làm rõ hành vi môi giới bán dâm. Chắc chắn rằng, đại gia Thực sẽ không tránh khỏi những năm tháng tù tội vì ý nghĩ giải đen của mình.

Đại gia Lương Quốc Dũng cũng đã nhận mức án 8 năm tù vì tội hiếp dâm trẻ em. Hiện tại, ông Dũng là hết hạn tù và trở lại với cuộc sống đời thường nhưng vết chàm về ông vẫn được dư luận nhắc tới.

Phân tích về việc nhiều đại gia sẵn sàng vung tiền hoặc làm đủ trò bỉ ổi để chiếm đoạt được “trinh” gái trẻ, Tiến sỹ tâm lý Nguyễn Kim Qúy cho rằng: Trước hết, đó là xuất phát từ chuyện mê tín mà có nguồn gốc từ Trung Quốc - rằng phá được trinh gái trẻ sẽ giúp xua đuổi được vận đen. Ở Việt Nam, những kẻ lắm tiền nhiều của cũng học đòi giải đen theo cách này.

Theo bà Quý, không hiếm những trường hợp bị thầy bói xui khiến, nhiều đại gia đã mù quáng tin theo dù chuyện này không hề có cơ sở khoa học nào. Cũng có những đại gia khi công việc làm ăn đang lụi bại, giữa lúc chơi vơi không biết phải làm gì để cứu vãn tình thế, khi được mách nước, họ sẵn sàng làm theo chỉ dẫn phải mua trinh gái trẻ để giải đen.

Còn về góc độ đàn ông, theo bà Qúy, các đại gia thường phấn khích khi là người được “phá trinh”. Tâm lý chiếm lĩnh, muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông, muốn chứng tỏ ta đây thừa tiền, thích phô trương, muốn thể hiện đẳng cấp của mình đã khiến không ít đại gia sẵn sàng bỏ tiền ra mua trinh gái trẻ. Bất kể có những “tiền nhân” đã phải thân bại danh liệt, “đổi đời” với chuỗi ngày “cơm tù, áo số”.

(Theo KT)