Hàng chục chiếc siêu xe và xế sang xếp hàng dài trên đường Nguyễn Huệ, Sài Gòn đã khiến rất nhiều người tò mò.



Tối 12/03, toàn bộ con đường Nguyễn Huệ quận 1 trở nên náo loạn bởi sự có mặt của hàng chục siêu xe và xế sang như: BMW, Maserati, Hummer H2, Porsche 911 V-GT, Roll Royce Ghost. 

Thời gian gần đây, việc kinh doanh của Công ty CP Quốc Cường Gia Lai có vẻ như không mấy thuận lợi. Hàng loạt tin không tốt về doanh nghiệp này liên tục được “khui” ra, như công ty làm ăn thua lỗ, đang phải gánh khoản nợ cả nghìn tỷ, cổ phiếu liên tục giảm mạnh, trái phiếu chuyển đổi ế ẩm.

Có thể đang trong thời gian “nước sôi lửa bỏng”, suy thoái kinh tế nghiêm trọng như hiện nay thì việc Cường “đô la” mang những siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng ra “show hàng” là không mấy khôn ngoan.

Nên trong thời gian gần đây anh đã không tậu thêm một chiếc xế hộp mới nào cho dàn siêu xe của mình
Trước đây, Cường đô la đã từng đứng ra tổ chức hành trình siêu xe từ Bắc vào Nam, với gần 30 siêu xe và xe sang hàng đầu Việt Nam tụ họp ở TP.HCM thực hiện hành trình dài một nửa chiều dài đất nước gây ấn tượng rất lớn.

Thế nhưng, do hoàn cảnh khách quan nên hiện nay anh không còn thú chơi siêu xe như trước, mà dành nhiều thời gian lo cho công ty đang trước thềm khủng hoảng

Được biết của buổi tập trung toàn siêu xe này là một trong chuỗi sự kiện offline xe thường niên, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2011




Bộ đôi Maserati là hãng xe thể thao đến từ Ý, được xem là hàng hiếm và cực chất


Hay Porsche 911 V-GT màu vàng cực chất

Theo những thông tin trên mạng xã hội Facebook, hành trình của các siêu xe này sẽ diễn ra cứ 2 tháng/lần và có format mới.








 

(Theo Đất Việt)