- Từ khi công bố về khối tài sản thừa kế 1.000 tỷ đồng cho cậu ấm Huỳnh Hằng Hữu tại lễ thôi nôi, gia đình ông Huỳnh Uy Dũng - tức Dũng lò vôi - trở thành tâm điểm trên các phương tiện truyền thông trong nửa cuối năm 2013.

Bắt đầu nổi tiếng khi công bố về khối tài sản thừa kế 1.000 tỷ đồng cho cậu ấm Huỳnh Hằng Hữu tại lễ thôi nôi, đứa con trai với người vợ mới Nguyễn Phương Hằng, gia đình ông chủ khu du lịch Đại Nam, khu công nghiệp Sóng Thần 2, khu dân cư Dĩ An, khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), khu dân cư Bình Phước... trở thành tâm điểm trên các phương tiện truyền thông trong nửa cuối năm 2003. Có thời điểm không ngày nào, không tuần nào, người ta thấy thiếu ông trên mặt báo, cả báo giấy và báo mạng.

Bởi, sau đó, ông còn ra quyết định động trời khác khi đâm đơn kiện chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung liên quan đến việc chậm trễ trong việc phê duyệt hồ sơ quy hoạch khu đất ở tại KCN Sóng Thần 3 suốt 7 năm hay hành vi vu khống cá nhân ông Dũng... khiến Chính phủ phải yêu cầu làm rõ vụ việc.

Rồi những tâm sự của ông về tiền bạc, về hạnh phúc, về quá trình mưu sinh đến những âm mưu chiếm tài sản của ông... cũng khiến dư luận xôn xao. Chưa hết, mới đây, vợ ông là bà Nguyễn Hằng Phương tiếp tục khiến mọi người ngỡ ngàng khi quyết định tặng vườn cao su trị giá 170 tỷ trong vụ tranh chấp với chồng cũ cho bộ đội Trường Sa...

Chưa biết kết quả vụ kiện của đại gia Dũng lò vôi với chủ tịch tỉnh Bình Dương thắng thua ra sao, nhưng về mặt thương hiệu thì năm qua, ông đã quá lãi. Song, những vụ lùm xùm của ông, của vợ ông... và cái cách tung hô tất cả lên mặt báo khiến dư luận không khỏi tò mò: còn những gì ẩn sau cánh cửa bí mật về chuyện làm ăn và cuộc sống của các đại gia?

Toàn cảnh những bài viết về đại gia Huỳnh Uy Dũng thời gian qua:

Đòn thù của chồng cũ 'tặng' vợ ông Dũng lò vôi

 Không chỉ kiện chồng cũ về việc chiếm đoạt vườn cao su, bà Nguyễn Phương Hằng, vợ Dũng “lò vôi”, còn kiện chồng cũ tội vu khống, đe dọa làm nhục thanh danh của bà.

Bảo bối của ông Dũng lò vôi đi kiện Chủ tịch Bình Dương

 Theo hồ sơ vụ việc, mấu chốt vủa vụ ông Huỳnh Uy Dũng tố cáo ông Lê Thanh Cung lên Thủ tướng Chính phủ bắt đầu từ một quyết định có dấu hiệu trái luật của UBND tỉnh vào năm 2008

Buồn, sốc quanh vụ ông Huỳnh Uy Dũng kiện Chủ tịch Bình Dương

Những thông tin, lời qua tiếng lại quanh vụ ông Huỳnh Uy Dũng kiện Chủ tịch Bình Dương chưa đi đến hồi kết đã khiến cho nhiều người cảm thấy buồn và sốc.

Dũng lò vôi sống sót sau mưu đồ tàn sát để chiếm tài sản

 Bản thân tôi đã chịu sự sắp đặt của một số người có quyền của tỉnh nhà từ nhiều năm nay, may là tôi còn sống sót sau nhiều mưu đồ tàn sát để thôn tính tài sản của tôi.

Sự thật dinh thự khủng và 100ha cao su của Chủ tịch Bình Dương?

 Mới đây trong phiên họp của Ủy ban Thường vụ QH bàn về thực trạng lãng phí, có ĐB đã nói: “Trụ sở một số tỉnh thì mênh mông, trụ sở của đảng ủy nhiều tỉnh thì phản cảm, xây dựng lộng lẫy, xa hoa.

Lịch sử biệt danh Dũng lò vôi và thương vụ buôn heo đầu đời

Khi quyết định đổi tên từ Huỳnh Phi Dũng sang Huỳnh Uy Dũng, ông Dũng mong muốn cuộc đời mình bớt sóng gió, gian nan nhưng có lẽ cái "nạn kiếp" vẫn còn đeo bám...

Bình Dương chưa kể hết sự thật về ông Dũng lò vôi?

Có một sự thật khác mà UBND tỉnh BD vẫn chưa “mạnh dạn” báo cáo lên Thủ tướng Chính phủ...

Dám kiện chủ tịch tỉnh: Ông Dũng lò vôi tiềm lực, quan hệ "khủng"?

 Theo suy nghĩ thông thường, người ta dễ cho rằng, các doanh nhân lớn tiếng đi tố cáo quan chức phải là người nắm phần chắc thắng mới dám đâm đơn, bởi dân gian có câu "được vạ thì má sưng".

Bị sỉ nhục, Dũng 'lò vôi' bật lại Chủ tịch Bình Dương

Ông Huỳnh Uy Dũng – Tổng GĐ Cty cổ phần Đại Nam - tiếp tục gửi đơn thứ 2, tố cáo ông Lê Thanh Cung, vì hành vi vu khống cá nhân ông Dũng...

Chủ tịch Bình Dương tố Dũng 'lò vôi' không tài, lừa đảo

 Chủ tịch tỉnh Bình Dương khẳng định, trong đơn tố cáo, ông Huỳnh Uy Dũng - chủ Khu du lịch Đại Nam đã "bịa đặt" chuyện ông đẩy trách nhiệm lên Bộ Xây dựng.

Ông Huỳnh Uy Dũng không thèm gặp mặt lãnh đạo Bình Dương

Ngày 23/10, UBND tỉnh BD bất ngờ có văn bản mời ông Dũng đến giải quyết vướng mắc cho Cty Đại Nam… Tuy nhiên, ông Dũng đã từ chối…

Bình Dương lật bài, điểm sai phạm của ông Huỳnh Uy Dũng

 Đại diện UBND tỉnh cho rằng, không phù hợp với quy hoạch và chưa cần thiết nên không đồng ý.

Theo 'gương' Huỳnh Uy Dũng, thêm 4 DN ở Bình Dương đi kiện

Vụ Tổng GĐ Cty cổ phần Đại Nam - ông Huỳnh Uy Dũng - có đơn gửi Thủ tướng Chính phủ tố cáo ông Lê Thanh Cung - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương (BD) - đang gây xôn xao công luận. 

Chủ tịch, Bí thứ Bình Dương nói về vụ kiện Dũng “lò vôi’

 Chủ tịch Lê Thanh Cung và Bí Thư tỉnh ủy cùng quan chức Bộ Xây dựng lên tiếng vấn đề này.

Dũng “lò vôi” chỉ kiện cá nhân Chủ tịch Bình Dương

 Ông Dũng “lò vôi” đã làm đơn tố cáo cá nhân ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương vì cho rằng chính ông Cung gây thiệt hại cho doanh nghiệp.

Sở đến tỉnh không biết dự án Huỳnh Uy Dũng kiện Chủ tịch Bình Dương

 Hôm qua rất đông người tham gia góp vốn đã bày tỏ bức xúc trước thông tin UBND tỉnh Bình Dương đã “giam” không phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 cho KCN Sóng Thần 3 trong suốt 7 năm.

Sốc: Đại gia Huỳnh Uy Dũng tố cáo Chủ tịch tỉnh Bình Dương

 Chiều 21.10, ông Huỳnh Uy Dũng - chủ Khu du lịch Đại Nam đã gửi đơn đến Thủ tướng Chính phủ và các cơ quan có thẩm quyền tố cáo ông Lê Thanh Cung - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương.

Ban Kinh tế