Con đường vào showbiz của nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu được trải bằng tiền tỷ.

{keywords}

Ngay sau đám cưới tiền tỷ, xa hoa và có sự tham dự của nhiều ngôi sao đình đám của showbiz, tên tuổi của nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu nhanh chóng gây được sự chú ý. Hồ sơ của nữ đại gia này nhanh chóng được lật mở và gây choáng bởi quyền lực và độ giàu có phủ khắp khu vực Đông Nam Á.

{keywords}

Hiện tại, nữ đại gia này có quốc tịch Thái Lan và thương xuyên đi về, xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí Việt.

{keywords}

 Tận dụng mối quan hệ với nhiều sao khủng của Vbiz, Liễu đại gia nhanh chóng nắm bắt cơ hội hiện thực hóa giấc mơ thời trẻ của mình.

{keywords}

Nữ doanh nhân phố núi này nhanh chóng gia nhập làng giải trí bằng nickname Anna Nguyễn. Người đẹp tuổi 44 này cho biết, cô có mối quan hệ thân tình với Mr Đàm, Lý Nhã Kỳ và nhiều tên tuổi khác của giới giải trí một cách tình cờ trước đó.

{keywords}

Tuy nhiên, sự xuất hiện dày đặc và sự thay đổi về ngoại hình của nữ doanh nhân đã bước vào tuổi tứ tuần này khiến dư luận nghi ngờ rằng, nữ đại gia đã vạch sẵn cho mình kế hoạch tiến thân vào giới giải trí từ trước đó.

{keywords}

Nữ đại gia thường xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, chau chuốt không khác gì ngôi sao của làng giải trí bên cạnh nhiều mỹ nhân trẻ tuổi.

{keywords}

Người đẹp cùng thường xuyên công khai mối quan hệ thân thiết với "thỏi nam châm thu hút truyền thông" Lý Nhã Kỳ.

{keywords}

Xuất hiện bên cạnh nữ diễn viên kiêm doanh nhân Thủy Tiên với hình ảnh sang trọng không kém phần nổi bật.

{keywords}

Nữ đại gia phố núi này cũng liên tục thực hiện các bộ hình thời trang để khoe vẻ đẹp, mức độ "chịu chơi" không kém bất kỳ mỹ nhân nào của showbiz.

{keywords}

Sau hơn một năm tấn công showbiz, nữ đại gia này trở thành nhân vật thu hút sự chú ý của truyền thông. Dù không còn trẻ trung nhưng với danh tiếng, khả năng tài chính và đặc biệt là sự nâng đỡ của các ngôi sao chiêu trò như Mr Đàm, Lý Nhã Kỳ, sự thành công của nữ đại gia xinh đẹp là điều chắc chắn.

{keywords}

Mới đây, nữ đại gia xinh đẹp này gây chấn động khi đầu tư số tiền khủng cho dự án phim điện ảnh thời trang sẽ bấm máy vào đầu năm 2014.

{keywords}

Bộ phim có quy mô hoành tráng với tổng kinh phí đầu tư dự toán 3,5 triệu USD, gồm nhiều chuỗi hoạt động hứa hẹn bùng nổ trong lĩnh vực giải trí bao gồm các sự kiện, fashion show lộng lẫy, TV show hấp dẫn, phim điện ảnh thời trang công phu và duy mỹ. Và nay, Anna Nguyễn được biết đến với vai trò là đại sứ cho dự án phim điện ảnh thời trang "khủng'' nhất Việt Nam này.

(Theo Kienthuc)