Ngôi nhà di động đắt nhất thế giới hiện đang được rao bán tại Malibu, California, Mỹ. Ngôi nhà được trang bị một nhà bếp công nghệ cao, phòng khách ngoài trời và bể sục.

TIN BÀI KHÁC

"Đây là một trong những ngôi nhà di động đắt nhất thế giới. Nó nằm giữa những căn hộ trị giá khoảng 55 triệu USD, nhiều căn rẻ tiền hơn cũng khoảng 20 triệu USD. Những người sống trong khu vực này toàn là các ngôi sao như Cher, Barbra Streisand, Pamela Anderson và Minnie Driver. Theo như tôi biết thì Pamela Anderson và Minnie Driver cũng có những ngôi nhà di động" - ông Michael Gardner, chuyên viên của Công ty bất động sản Malibu cho biết.

Ngôi nhà nằm ở địa điểm tuyệt đẹp: trên bờ biển Thái Bình Dương với khí hậu hoàn hảo. Tuy nhiên, khi mua nó, khách hàng phải trả tiền thuê đất vì họ không sở hữu đất. Như vậy, chi phí sẽ đội lên khoảng từ 1.500 đến 2000 USD/tháng. Nhưng như thế vẫn còn rẻ hơn nhiều so với việc các ngôi nhà xung quanh phải trả phần trăm thuế dựa trên số bất động sản trị giá từ 20 triệu USD trở lên, cũng với giá trị sử dụng tương tự.


Nhà bếp công nghệ cao của ngôi nhà


Phòng khách


Phòng khách ngoài trời quay ra Thái Bình Dương


Phía ngoài ngôi nhà

Phương Linh
(Theo Dailymail)