HTML clipboard Một gia đình tại Redhill, Surrey (Anh) khẳng định họ đã chụp được một bóng ma nhỏ tuổi ngay trong chính căn hộ của mình.
 
TIN BÀI KHÁC
 
Bà Julie Smith (52 tuổi) cho biết trong lúc con gái bà là Sarah Walsh đang cầm di động chụp ảnh cho hai cậu con trai thì bất ngờ nhìn thấy một quầng sáng lạ trên đầu những đứa trẻ.
Bóng ma nhỏ xuất hiện rõ trong bức ảnh cùng cậu bé Sirus
 
Nghĩ là máy ảnh bị lỗi, nên Sarah đã xóa bức ảnh đó đi và chụp lại bức tiếp theo. Tuy nhiên khi xem lại, mọi người đã vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy rõ một bóng ma nhỏ tuổi đứng ngay cạnh bé Sirus Walsh, 5 tuổi.
 
Khi Sarah đem bức ảnh lạ chia sẻ trên Facebook, ngay trong giờ đầu tiên đã có trên 20 lời bình luận. Nhưng kỳ lạ, bức ảnh này sau đó đã biến mất khỏi facebook của cô.
 
Bà Julie phủ định những ý kiến cho rằng bức ảnh trên và là giả và khẳng định không ai trong gia đình có đủ kỹ thuật để làm được điều đó.
 
Gia đình cậu bé Sirus cho biết họ đang bị ám ảnh bởi bóng ma đó, tuy nhiên khẳng định không có ai sợ hãi vì con ma nhỏ tuổi chưa gây hại gì. Họ cũng khẳng định đây không phải là vị khách không mời duy nhất xuất hiện trong ngôi nhà này.
 
Thiên Thư (Theo Metro)