Việc lấy cô vợ trẻ trong chớp mắt; những phát ngôn về trinh tiết; tạc tượng những bà vợ cũ để tự răn mình… là những lý do khiến lão đại gia Lê Ân “đánh bại” nhiều doanh nhân lẫy lừng về … độ hot.

Ngay khi lấy cô vợ trẻ tuổi 20 ở độ tuổi U70, đại gia Lê Ân đã khiến dư luận tròn mắt. Người khen thì bảo ông giỏi lấy được vợ trẻ; người chê thì bảo ông “lấy vợ chỉ để … ngắm”. Đám cưới của ông càng hoành tráng hơn và gây xôn xao dư luận với sính lễ “khủng” lên đến gần 1 tỉ đồng và việc tặng vợ chieevs xe sang Audi 8 tỉ đồng. Thường những việc gì liên quan đến tiền tỉ đều hot, đặc biệt khi đó là quà tặng của đại gia cho người đẹp, và càng hot hơn khi đó là quà của một lão đại gia U70 dành cho thiếu nữ 20.

Rồi ông tuyên bố “ngông”, gái không còn trinh thì “không có cửa” vào gia đình nhà ông, càng khiến dư luận một phen “rần rần”. Phe “ủng hộ nữ quyền” cho rằng ông phát ngôn bừa bãi, coi trọng trinh tiết là “mù quáng”, rồi chê bài ông rằng “già còn bày đặt” này nọ, rằng ông lấy đến mấy bà vợ, “còn trinh” không mà yêu cầu phụ nữ phải còn trình… Phe còn lại, phần lớn là phe… “phản pháo”, chứ rất ít người có quan điểm đồng tình với ông.

{keywords}

Sau đám cưới với vợ trẻ, tên tuổi ông được biết đến nhiều hơn. Giới truyền thông được dịp “xới tung” cuộc sống vốn đã rối bời của ông. Theo đó, họ từ ngạc nhiên đến bất ngờ khi biết ông tạc tượng 3 bà vợ cũ, trưng hẳn trong khu du lịch mà ông xây dựng vì “căm hận” những gì họ đã giáng vào đời ông, như phản bội, lừa tiền… Không hiếm người bảo ông là đàn ông mà nhỏ mọn, thù dai, chê bai ông không tiếc lời.

Tiếp theo, ông lại khoe mua giường 6 tỉ đắt nhất thế giới, với mục đích “để thế giới biết Việt Nam cũng có đại gia”. Chiếc giường ngay lập tức lại khiến ông nổi “rần rần” trên mặt báo, trở thành “tâm điểm” về tin tức của giới đại gia Việt.

Rất nhiều phát ngôn, việc làm gây sốc, là lý do khiến ông là nhân vật đại gia chiếm giữ vị trí “hot” lâu dài nhất, thậm chí vượt qua cả đại thiếu gia Cường đô la.

Điều đáng chú ý là đại gia Lê Ân có một sự kiên định hiếm thấy. Ông luôn bảo vệ quan điểm của mình dù thiên hạ có “ném đá” ông không thương tiếc đến cỡ nào.

Đơn cử, “phản pháo” về những tai tiếng xung quanh tạc tượng vợ, ông cứng rắn: “Tui đọc hết những ý kiến phản đối mình, tui thấy bình thường, không quan tâm. Ai nói gì nói, tui không hơi sức đâu mà đôi co với thiên hạ làm gì cho mệt! Tui còn phải lo nhiều chuyện quan trọng hơn. Nhưng tui cũng cám ơn là họ đã bỏ công ăn, việc làm để dành thời gian quan tâm đến tui”.

Về những “lời ra tiếng vào” xung quanh chiếc giường 6 tỉ, ông cũng bình thàn: “Khi nào tui lấy tiền của quý vị để xài, quý vị hãy phê phán. Tiền tui làm ra, bằng mồ hôi, nước mắt, xin đừng nhọc công quan tâm làm gì”.

Như vậy, có thể hiểu rằng ông sẽ không dừng lại, sẽ còn dành nhiều điều thú vị bất ngờ nữa dành dư luận trong tương lai.

Theo Tin Mới / NĐT