Một chiếc xe Rolls-Royce Phantom được độ theo phong cách limousine của đại gia Hà Nội lần đầu tiên xuất hiện trên phố phường.

Chiếc Rolls-Royce Phantom phong cách limousine màu đen có biển số 29A-939.09, có chiều dài ước chừng gần 8,5m lộ diện trên phố Hoàng Minh Giám - Hà Nội trước ánh nhìn của nhiều người dân.

{keywords}

Chiếc Rolls-Royce Phantom phong cách limousine màu đen có biển số 29A-939.09 của một đại gia Hà Nội

{keywords} 

Siêu xe Rolls-Royce Phantom là dòng xe hạng sang có giá từ 450.000 - trên 1 triệu USD (tùy từng đời) tại nước ngoài. Ở Việt Nam, xế "khủng" này lên đến hơn 20 tỉ đồng. Nếu chiếc xe Rolls-Royce Phantom phong cách limousine xuất hiện tại Hà Nội là sản phẩm của hãng độ xe Star Custom (Trung Quốc) thì mức giá ước chừng khoảng 60 - 70 tỉ đồng.

{keywords}

{keywords} 

Trước đó, vào năm 2011, tại triển lãm ô tô Quảng Châu (Trung Quốc), hãng độ xe Star Custom đã từng giới thiệu một chiếc xe Rolls-Royce Phantom phong cách limousine có mức giá ngất ngưởng là 2,36 triệu USD.

{keywords}

Chiều dài cơ sở của chiếc Phantom này được tăng lên 8,5m, so với con số tiêu chuẩn là 3,82m. Riêng việc kéo dài trục cơ sở đã mất đến 700.000 USD.

 

Chiếc xe Rolls-Royce Phantom phong cách limousine có mức giá ngất ngưởng là 2,36 triệu USD được giới thiệu tại triển lãm ôtô Quảng Châu

Ngoài ra, chiếc Rolls-Royce Phantom phong cách limousine còn sử dụng da cá sấu để trang trí nội thất, sơn mạ crôm lưới tản nhiệt (màu vàng hoặc trắng tùy yêu cầu của khách hàng), lắp đồng hồ Thuỵ Sĩ trên táp lô, dùng gỗ gụ, gỗ óc chó hoặc gỗ thích để ốp nội thất.

Theo nghiên cứu của Công ty Euro Auto (đơn vị được ủy quyền thực hiện các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chính hãng xe Rolls-Royce tại Việt Nam), đã có khoảng 56 siêu xe Rolls Royce có mặt tại Việt Nam nhưng chỉ duy nhất 1 chiếc được nhập khẩu chính hãng, còn lại 55 chiếc nhập khẩu không chính hãng, có thể theo các con đường khác nhau như xe ngoại giao, xe đã qua sử dụng, xe của Việt kiều hồi hương...

Theo motthegioi