Nói về sự khoe mẽ thì khó có đại gia nào qua mặt được các đại gia. Họ khoe tất tần tật sự giàu có, việc kinh doanh, đến cả khoe vợ đẹp, con khôn.

{keywords}

Lão đại gia Lê Ân - ông chủ Khu du lịch Chí Linh (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) nổi bần bật sau khi cưới cô vợ thứ 6 mới tuổi đôi mươi. Theo tuyên bố của ông Lê Ân, cả 6 bà vợ của ông đều còn trinh tiết và cô vợ thứ 6 - cô Mai Mai - chính là duyên trời với ông.

{keywords}

Đám cưới rình rang với sính lễ hàng tỷ đồng khiến dư luận được phen choáng về độ giàu có và sự chịu chi để cưới vợ trẻ của ông Lê Ân.

{keywords}
Ông Lê Ân cưng vợ trẻ hết mức, ông chi tiền tỷ mua xe sang cho vợ và mới đây ông chi tới 6 tỷ đồng để sắm giường hoàng gia hưởng tình già với người vợ trẻ kém ông hơn 50 tuổi.

{keywords}

Lúc nào người ta cũng thấy ông Lê Ân tay trong tay với vợ trẻ cùng đi dạo, đi ăn tối, đi chơi.

{keywords}

Ông Lê Ân cùng vợ cũng tích cực tham gia các chương trình từ thiện. Vị đại gia này còn lập hẳn một quỹ từ thiện mang tên Lê Ân.

{keywords}

Không nhiều vợ như Lê Ân, đại gia Huỳnh Uy Dũng - ông chủ Khu du lịch Đại Nam (tỉnh Bình Dương) lại khoe về mình theo cách khác. Mới đây, ông Dũng gây choáng khi công bố sẽ chuyển toàn bộ tài sản cho con trai mới 1 tuổi.

{keywords}

Tuy nhiên, theo lời ông Dũng, số tài sản này sẽ do con trai ông làm chủ sở hữu, còn ông cùng các thành viên hội đồng giám sát sẽ thực hiện việc thiện nguyện; không cá nhân nào được tranh chấp, đòi hỏi phân chia theo luật pháp.

{keywords}

Trước đó, ông Dũng cũng tuyên bố sẽ trao thưởng 100 tỷ đồng cho bất cứ ai chứng minh được việc vợ ông - bà Nguyễn Phương Hằng - đem tài sản của ông đi thế chấp vay tiền bên ngoài.

{keywords}

Đám cưới xa xỉ của ông Dũng và bà Hằng.

{keywords}

Vợ chồng ông Dũng cũng thích tham gia các công tác từ thiện.

{keywords}

Trong lĩnh vực ngân hàng, cái tên Trầm Bê - cổ đông lớn nhất ngân hàng Phương Nam không xa lạ. Trước đó, ông Trầm Bê từng là Phó chủ tịch ngân hàng Phương Nam.

{keywords}

Ông Trầm Bê vừa cho khởi công xây dựng ngôi chùa thứ 9 tại Campuchia, hoàn thành ước nguyện xây dựng 9 ngôi chùa cho dân nghèo thờ cúng Đức Phật.

{keywords}

Trước đó, ông Trầm Bê từng gặp tai tiếng khi có thông tin ông treo ảnh mình và gia đình ở chính diện các ngôi chùa. Sự việc khiến ông Trầm Bê mệt mỏi một thời gian và sự thật thì không như người ta đồn thổi.

{keywords}

Cũng giống như các vị đại gia giàu có khác, ông Trầm Bê cũng thích làm từ thiện.

(Theo Kiến thức)