Là một người chồng tuyệt vời, Cường đô la luôn sẵn lòng thay vợ chăm sóc con, gia đình nhỏ của mình và ủng hộ cô trên mọi bước đường lựa chọn.

Là nữ hoàng giải trí của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ cả trong cả công việc lẫn cuộc sống riêng tư. Do đó, nữ ca sỹ luôn xuất hiện thật rạng rỡ và cháy hết mình trên các sân khấu ca nhạc lớn. Mấy ai biết được, để đạt được những thành công ngoài mong muốn như vậy, Hồ Ngọc Hà đã có một động lực rất lớn để có thể vững vàng hơn trong công việc, đó chính là tổ ấm nhỏ hạnh phúc bên người chồng là đại gia phố núi Quốc Cường cùng con trai Subeo.

Vốn là dân “nghiện” siêu xe, Cường đô la đã sẵn sàng từ bỏ giấc mơ “chinh phục đỉnh cao” để hỗ trợ Hồ Ngọc Hà. Anh luôn dành cho cô những món quà tinh thần đầy bất ngờ nhân sự kiện đặc biệt nào đó. Cụ thể như thắp nến hình trái tim, thu âm clip ca nhạc để thể hiện tình yêu với nữ ca sỹ trẻ. Tất cả những hành động đó của Cường đô la cũng đủ để người hâm mộ thấy rằng anh là một người tuyệt vời, nắm bắt rất rõ tâm lý phụ nữ và hơn hết, đó là tình yêu lớn mà anh muốn dành tặng ca sỹ “Tìm lại giấc mơ”.

Kể từ khi Subeo ra đời, anh đã không còn “rinh” về những siêu xe đắt tiền, ít tham gia các sự kiện mà trước đây anh là người đứng đầu tổ chức, như Hành trình siêu xe. Kể từ đó, anh trở thành một hình mẫu lý tưởng của người chồng, người cha mẫu mực.

{keywords}
  Gia đình hạnh phúc của Cường đô la và Hồ Ngọc Hà.

Trong khi Hà Hồ bận rộn với công việc thì anh lại là người hậu thuẫn cho chị an tâm công tác và làm việc. Anh thay vợ công việc lớn lao là chăm sóc cậu con trai Subeo và gia đình nhỏ. Mặc dù khá bận rộn với việc công ty song người hâm mộ  vẫn thường xuyên nhìn thấy những hình ảnh hai cha con đi chơi, đi nhà sách mỗi khi Hà Hồ công tác vắng nhà và đặc biệt, anh luôn lặng lẽ theo dõi, ủng hộ bước đường thành công của vợ mình. Có lẽ đối với Cường đô la, niềm vui và hạnh phúc nhất của anh chính là gia đình.

Đã có lúc, khi công ty làm ăn thua lỗ, gặp nhiều khó khăn nhưng Cường đô la vẫn không quên trách nhiệm của mình với gia đình. Anh chăm sóc con từng chút một từ việc đưa đón đi học, đi chơi hay đến nơi Hà Hồ làm việc vừa để thăm vợ, cho con chơi với mẹ. Tình yêu dành cho Hồ Ngọc Hà quá lớn, dường như Cường đô la càng cố gắng nỗ lực hơn nữa để hỗ trợ nữ ca sỹ không chỉ trong công việc mà trong cả cuộc sống thường ngày.

{keywords}
Hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng

Mới đây nhất, Quốc Cường cùng con trai Subeo và bố mẹ Hà Hồ rạng rỡ vui tươi tới cổ vũ động viên nữ ca sỹ "Nỗi nhớ đầy vơi" ra mắt album mới. Đến cổ vũ tinh thần cho Hồ Ngọc Hà, Quốc Cường và con trai Subeo tone-sur-tone với áo sơ mi trắng mix cùng quần tây phong cách sang trọng. Không chỉ diện đồ giống nhau, Quốc Cường còn tự tay chăm sóc con trai Subeo rất khéo léo khiến nhiều người phải ghen tị với niềm hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. 

Subeo càng lớn càng đáng yêu, cậu bé tinh nghịch bên ba Cường cho mẹ làm việc. Có lẽ đây chính là "kho báu tinh thần vô giá" để tạo nên một "nữ hoàng giải trí" Việt thành công như ngày nay. Hồ Ngọc Hà càng thành công, điều đó càng chứng minh Cường đô la là một người chồng tuyệt vời, hết lòng vì vợ, con và gia đình nhỏ của mình.

Sát cánh bên nhau, cùng trải qua rất nhiều sóng gió như những tin đồn, hay chuyện thị phi trong quá khứ… mới có thể đến với nhau và có được hạnh phúc như ngày hôm nay, chắc hẳn Cường đô la sẽ rất trân trọng những gì mà Hà Hồ đã làm cho anh. Và những gì Cường đô la đang âm thầm làm đều xuất phát từ tình yêu. Khá nhiều người đã phải thốt lên rằng “Cường đô la là một người chồng tuyệt vời”.

(Theo PNT)