Đại gia Lê Ân (SN 1938), quê gốc ở Quảng Nam được xem như một trong những đại gia nổi tiếng chơi ngông bậc nhất Việt Nam hiện nay.

Vị đại gia đã từng trải qua 5 đời vợ, hiện tại ông sống với người vợ thứ 6 chệch lệch tới vài chục tuổi. Nói về việc chọn vợ, đại gia Lê Ân khẳng định, ông chỉ chọn... gái trinh.

Ông Ân đã từng tâm sự trước báo chí: "Nếu vợ tôi hiện nay, Mai Mai không còn con gái thì không bao giờ tôi cưới. Dứt khoát là như vậy".

{keywords}

Đại gia Lê Ân trong đám cưới với người vợ thứ 6.

Không chỉ với mình, ông Ân còn khuyên những người con trai nên lấy vợ còn trinh tiết. Ông kể: "Trong số 6 đứa con, có một đứa con trai út năm nay 29 tuổi, chưa vợ. Đã quá 3 lần, nó đòi tui cưới cho cô gái nào đó".

Tạc tượng 3 bà vợ phụ bạc để ghi căm hận

{keywords}

Ba bức tượng 3 bà vợ cũ của ông Lê Ân.

Ba bức tượng 3 người vợ cũ của đại gia Lê Ân được đặt trong luôn viên làng du lịch Chí Linh, tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu.

Đại gia Lê Ân chia sẻ: “Hồi xây dựng làng du lịch Chí Linh này, tui đã cho tạc tượng 3 bà vợ tệ bạc, để khắc cốt, ghi tâm những gì xấu xa mà mấy bả dành cho tui. Tui hận mấy bả lắm mới làm vậy. Tui mất trắng tài sản, ngồi tù cũng vì mấy bà này.

Mỗi lần nhìn các bức tượng là tui lại nhớ chuyện cũ. Mỗi bà tui cho mặc một loại trang phục, nhìn là biết quê hương của mấy bả. Một bà ở miền Bắc, hai bà miền Nam. Gương mặt, vóc dáng đều giống y chang mấy bả. Tui thề không nhắc tới tên mấy bà này, đừng có hỏi tui mấy bả tên gì", đại gia Lê Ân chia sẻ.

Mua giường 6 tỷ để thế giới biết Việt Nam cũng có đại gia lắm tiền

{keywords}

Cận cảnh chiếc giường 6 tỉ.

Giàu có, nổi tiếng, vị đại gia này cũng không tiếc tiền để thể hiện đẳng cấp. Đầu tiên là chiếc giường Hoàng Gia có giá lên tới 6 tỷ đồng gây tốn không ít giấy mực của báo chí.

Đại gia Lê Ân cho biết: "Giá gốc của chiếc giường cộng chi phí đóng gói, vận chuyển trên 184.000 USD, chưa tính thuế giá trị gia tăng và thuế nhập khẩu hàng đặc biệt. Khi đưa giường về đến Vũng Tàu, nhà sản xuất cử nghệ nhân từ Vương quốc Anh sang Việt Nam ráp 2 ngày, thời gian bảo hành 25 năm".

Để có được chiếc giường này, ông Ân đã phải nhờ một người bạn "bắt mối" sau đó phải thanh toán trước 50% số tiền ngay sau khi đặt bút ký hợp đồng.

Nói về chuyện nhiều người cho rằng, đại gia Lê Ân mua chiếc giường bạc tỉ để thỏa mãn thú vui phòng the thì vị đại gia này khẳng định: “Tôi tìm cách đặt mua không phải để ngủ mà để thế giới biết rằng Việt Nam cũng có nhiều đại gia lắm tiền”.

Chơi siêu xe để thể hiện đẳng cấp

{keywords}

Chiếc siêu xe 25 tỉ của đại gia Lê Ân.

{keywords}

Đại gia Lê Ân đưa vợ đi ăn sáng với siêu xe và 2 vệ sĩ.

Cũng giống như nhiều vị đại gia lắm tiền nhiều của khác, ông Ân cũng có niềm đam mê mãnh liệt với siêu xe. Một trong số siêu xe của đại gia Lê Ân phải kể đến chiếc Rolls Royce có giá lên tới 25 tỷ. Với chiếc siêu xe này, đại gia Lê Ân từng khiến dư luận “mắt tròn mắt dẹt” khi huy động tới 2 vệ sĩ để đưa ông cùng cô vợ trẻ đi ăn sáng ở một quán cà phê.

Được biết, số lượng siêu xe của đại gia Lê Ân hiện tại có 6 chiếc. Trong đó nổi bật là chiếc Rolls-Royce Phantom, BMW B7 và Toyota Solara mui trần.

Tuy nhiên, dường như vẫn chưa thỏa mãn với bộ sưu tập đồ sộ của mình, mới đây, đại gia Lê Ân lại khẳng định trong năm nay, vị đại gia này sẽ sắm thêm một chiếc siêu xe, bổ sung vào bộ sưu tập của gia đình. Dòng xe và giá tiền không được tiết lộ, vì ông Lê Ân vẫn chưa chốt phương án cuối cùng.

(Theo PNTD)