Tình yêu sâu đậm giữa Tổng Giám đốc Facebook và vợ là minh chứng hùng hồn cho thấy đại gia không phải lúc nào cũng phải đi cùng chân dài.

Ngày 19/5/2012, Mark Zuckerberg, Tổng Giám đốc Facebook, đã kết hôn cùng bạn gái lâu năm Priscilla Chan. Đám cưới là một bất ngờ lớn cho tất cả khách mời tham dự khi họ vẫn nghĩ đang đến bữa tiệc tốt nghiệp của Chan. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tại một bữa tiệc 11 năm trước. Chan hiện mang biệt danh “phu nhân đầu tiên” của Facebook và chung sống hạnh phúc cùng tỷ phú trẻ.

Cùng nhìn lại hành trình tình yêu của Zuckerberg và vợ qua những tấm ảnh dưới đây:

{keywords}

Priscilla Chan và Mark Zuckerberg gặp nhau lần đầu tại bữa tiệc ở đại học Harvard năm 2003. Nhóm lpha Epsilon Pi mà Zuckerberg tham gia tổ chức bữa tiệc này và Chan đã tham dự.

{keywords}

Trả lời tờ The New Yorker, Chan cho biết bạn trai mình là người khá hài hước song cũng nghiện nặng máy tính, thể hiện ngay cả khi đang đi uống bia cùng nhau.

{keywords}

Lần đầu đi chơi cùng Chan, Zuck đã thổ lộ anh “thà đi hẹn hò cùng cô còn hơn ở nhà làm bài tập giữa kỳ”.

{keywords}

Chan là một trong những người đầu tiên tham gia Facebook. Đó là vào ngày 2/5/2004.

{keywords}

Chan rất yêu trẻ em. Cô làm việc tại tổ chức FASE và trường The Harker, dạy lớp 4, lớp 5. Cô cho biết những đứa trẻ cho cô thêm cảm hứng.

{keywords}

Năm 2007, Chan tốt nghiệp Harvard. Zuckerberg đã đến đó để chúc mừng cô. Chan sau đó theo anh tới California, tiếp tục học tại trường UCSF, thuê một căn hộ gần công viên Gate Park. Zuckerberg tới thăm cô vào cuối tuần.

{keywords}

Họ cùng tới công viên, chèo thuyền, đua thuyền, còn chủ nhật là thời gian nấu nướng các món Á.

{keywords}

Vì Zuckerberg khá bận bịu với Facebook, Chan đã đề ra quy tắc cho mối quan hệ giữa hai người. Chan yêu cầu mỗi tuần cả hai phải gặp nhau tối thiểu 100 phút và hẹn hò tuần một lần.

{keywords}

Cặp đôi cũng hay du lịch thế giới cùng nhau. Họ dành 2 tuần trong tháng 12 ở nước ngoài, đến Trung Quốc gặp gia đình Chan. Mark thậm chí còn bắt đầu học tiếng Trung.

{keywords}

Chan chia sẻ, năm 2006, khi Zuckerberg từ chối đề nghị mua lại trị giá 1 tỷ USD của Yahoo, chính là thời kỳ anh khủng hoảng nhất.

{keywords}

Tháng 9/2010, Chan chuyển về sống với Mark. Anh tự hào thông báo tin này trên Facebook: “Priscilla Chan sẽ đến vào cuối tuần. Chúng tôi có nhiều thứ trùng nhau nên nếu bạn cần bất kỳ đồ gia dụng, bát đĩa… nào, xin hãy đến và mang chúng đi”.

{keywords}

Tháng 3/2011, Chan và Zuck bắt đầu nuôi chú chó Beast.

{keywords}

Cũng trong tháng này, cả hai chính thức đặt trạng thái quan hệ trên Facebook.

{keywords}

2 năm trước, Zuck và Chan kết hôn trong một bữa tiệc nhỏ, ấm cúng.

{keywords}

Họ nghỉ trăng mật ở Italy song không hề phô trương.

{keywords}

Năm 2013, cặp vợ chồng trẻ tận hưởng kỳ nghỉ tiết kiệm tại Hawaii, lướt ván và ăn bánh mỳ kẹp thịt.

{keywords}

  Sở hữu tài sản kếch xù, Chan và Zuckerberg trao tặng hàng trăm triệu USD cho các tổ chức giáo dục, từ thiện. Mới đây, họ thông báo tặng 120 triệu USD để cải thiện hệ thống trường công của San Francisco, Mỹ.

 

(Theo Cafebiz)