Chiếc xe được cho là thuộc sở hữu của bố chồng Tăng Thanh Hà - ông Johnathan Hạnh Nguyễn có giá khoảng 11,8 tỷ đồng.

Sáng ngày 11/6, một siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG với cửa mở kiểu cánh chim màu đen mờ bất ngờ xuất hiện bên Thảo Điền, Quận 2, chưa gắn biển số, được vận chuyển bằng xe tải đến nhà chồng Tăng Thanh Hà. Chiếc xe được cho là thuộc sở hữu của bố chồng Hà Tăng - ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

Chiếc xe có ngoại thất màu đen, một số chi tiết bên ngoài bằng sợi carbon như ca-pô hay cánh gió đuôi nhô cao ở phía sau.

{keywords}

Mercedes-Benz SLS AMG là mẫu coupe 2 chỗ ngồi. Mẫu SLS AMG nổi bật với hai cánh cửa mở lên, lấy cảm hứng từ mẫu Mercedes-Benz 300SL Gullwing. Chiếc xe có động cơ đặt trước, hệ dẫn động cầu sau được phát triển bởi Mercedes-AMG.

Chiếc SLS AMG của Mercedes-Benz lại có thiết kế theo phong cách cổ điển nhã nhặn, nhưng kiểu thiết kế này sẽ khó bị phai dấu bởi thời gian.

{keywords}

Động cơ mà Mercedes-Benz trang bị cho dòng siêu xe này là loại động cơ V8 AMG 6,3L có công suất 563 mã lực và mô men xoắn 650 Nm. Thân xe được làm bằng nhôm trọng lượng nhẹ, đỡ bằng bộ khung nhôm đã được gia cố. Việc sử dụng vật liệu nhẹ giúp giới hạn trọng lượng xe ở mức khoảng 1.620kg.

Hộp số 7 cấp ly hợp kép, kết hợp với trọng lượng nhẹ mà kết cấu thân xe làm từ sợi carbon mang lại giúp SLS AMG có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong vòng 3,7 giây, tốc độ tối đa đạt 317 km/h.

{keywords}

Xe có bộ vành hợp kim 7 chấu đường kính 19 inch trước và 20 inch sau, đèn sương mù LED kiểu dáng xe đua công thức 1, cặp ống xả mạ chrome, cánh hướng gió tự mở khi xe đạt tốc độ 120 km/h. Nội thất với ghế ngồi thể thao bọc da nappa đen, vô-lăng 3 chấu bọc da.

Theo Mercedes, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của SLS AMG là khoảng 13 lít/100km.

Mức giá sau thuế cho một chiếc Mercedes-Benz SLS AMG vào khoảng 11,8 tỷ đồng.

{keywords}
Trước đó, model màu bạc về nước năm 2010. Chiếc xe này thuộc sở hữu của công ty Trung Nguyên.
{keywords}
Model màu đỏ mới có mặt ở Sài Gòn cuối tháng 5 vừa qua và sẽ được Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu tại triển lãm riêng ở Hà Nội ngày 18/6 tới.

Theo Trí Thức Trẻ