- Nhiều đại gia không ngại chi tới vài tỷ đồng chỉ để mua kỳ được linh vật phong thủy bày trước nhà. Họ cho rằng những linh vật đó sẽ phù trợ cho công việc kinh doanh của mình phát đạt, tài vận hanh thông.

{keywords}

Vài năm gần đây, mặt hàng phong thủy đã trở thành "thú chơi" của không ít những người có tiền. Trong nhà đại gia Phạm Thị Diệu Hiền có rất nhiều vật phẩm phong thủy.

{keywords}

Nữ đại gia thích chưng sư tử đá trước cổng ra vào biệt thự, khu du lịch, nhà máy... song vẫn nợ nần đầm đìa, bệnh tật triền miên.

{keywords}

Theo phong thủy, một đôi sư tử bày ở hai bên cổng chính giúp xua đuổi trộm cắp và những kẻ có tà ý...

{keywords}

...đồng thời mang lại vận may tiền bạc và phong thủy tốt cho ngôi nhà.

{keywords}

Nhiều đại gia đã không ngại ngần khi chi cả một núi tiền chỉ miễn sao mua được những vật phẩm phong thủy hợp với mệnh của mình để con đường công danh sự nghiệp và kinh doanh được "xuôi chèo mát mái".

{keywords}

Đây là sư tử đá kiểu châu Âu, mẫu này được bán khá chạy. 

{keywords}
Giá mỗi cặp sư tử lên tới hàng trăm triệu đồng

{keywords}

Sư tử đá kiểu Trung Quốc được người Việt sử dụng rộng rãi  tại nhà riêng, công ty. 

{keywords}

Nhiều đại gia sắm đồ phong thủy không chỉ là trào lưu mà còn do mê tín và cũng do những lời ngon ngọt của những ông thầy phong thủy.

{keywords}

Nhiều người đã không tiếc tiền tỷ để rinh về những món đồ mà công năng, giá trị thật của nó không biết thực hư thế nào

{keywords}

Đây là con Tỳ hưu, một linh vật tưởng tượng của người Trung Quốc với ý nghĩa làm giàu cho gia chủ.

{keywords}

Thời gian gần đây, những người dân Hà Nội đều ngạc nhiên trước sự xuất hiện của một tòa nhà được thiết kết như những lâu đài với 6 con gà vàng cỡ lớn đặt lên trên nóc. 

{keywords}

Nhiều người cho rằng, sở dĩ có sự xuất hiện của 6 con gà vàng vì chủ nhân của tòa nhà cầm tinh con gà hoặc để phù hợp với phong thủy, thuận lợi cho việc kinh doanh.

{keywords}
Linh vật phong thủy được bán ở nhiều tuyến đường ven Hà Nội

{keywords}

Người chơi phong thủy nếu không hiểu biết về lĩnh vực này hoặc gặp phải những thầy phong thủy rởm thì chẳng khác nào tự rước họa vào thân...

D.Anh - T.Linh