Mỗi năm, các kiểu móng tay lại có những mẫu mới, phù hợp với xu hướng thời trang hiện hành. Và năm 2011, nếu bạn sở hữu một bộ móng tay da rắn với trị giá 300 đô la (hơn 6 triệu đồng) là bạn đã rất hợp thời.
 
TIN BÀI KHÁC


Có thể túi xách, ví, giày… được làm từ chất liệu da rắn đã được nhắc đến nhiều và nó cũng đã trở thành xu hướng thời trang cao cấp hiện nay. Nhưng thực hiện một bộ móng tay không phải bằng sơn móng và bằng 100% da rắn lại rất mới và rất mốt trong năm nay.
 
Bộ móng tay da rắn trị giá 6 triệu đồng rất tinh xảo và đẹp mắt (ảnh: Today.com)

Và chính sự độc đáo đó đã khiến giá của một bộ trang trí móng tay hay móng chân từ chất liệu da bò sát này đội giá lên đến 300 USD. Nhưng nhiều quý bà vẫn săn lùng để có thể được sở hữu bộ móng độc đáo.
 
Sáu tháng trước đây, một thợ làm móng tay có tên là Terri Silacci, đến từ Monterey, California có được ý tưởng đó, khi một trong những con trai của cô mang về nhà một mảnh da rắn từ lớp khoa học. Cô đã dùng những mảnh da thừa đó thực hiện ý tưởng của mình. Khách hàng sẽ trả từ 150-300 USD (khoảng 3- 6 triệu đồng) cho 2 tiếng rưỡi để sở hữu bộ nail nghệ thuật này. Trong quá trình thực hiện, cô phải cắt rất tỉ mỉ những miếng da rắn để cho thật phù hợp với mỗi bộ móng tay.
 
Muốn có một bộ móng tay làm từ da rắn bạn sẽ mất hơn 2 tiếng ngồi chờ và tốn kém không ít tiền (ảnh: Dailymail)

Terria chia sẻ: "Tôi đã phải mất sáu tháng để hoàn thành ý tưởng này của mình” . Ngay sau khi ý tưởng này được áp dụng vào thực tế, nó đã được lan truyền khắp các salon vẽ móng, tại Monterey, California.
 
Nếu không đủ tiền để sở hữu bộ móng da rắn thật, bạn vẫn có thể dùng sơn móng tay để tạo hình (ảnh: Womensbeauty)

"Tôi đã học được cách để khử trùng da và làm thế nào để áp dụng nó một cách thích hợp, từ đó bộ móng tay sẽ có thể kéo dài đến 3 tuần còn móng chân thì lên đến 12 tuần"cô nói thêm.
 
Tuy nhiên, nếu không đủ tiền để sở hữu bộ móng tay da rắn thật, các quý bà, quý cô hoàn toàn có thể sở hữu một bộ móng hiện đại, hợp thời bằng cách sử dụng một hoặc hai màu sơn móng tay.
 
Uyển Nhi (theo Womensbeauty, Stylist...)