Với những cái tên đình đám như Ferrari 599 GTB, 458 Italia, Mercedes SLS AMG, Rolls-Royce Phantom, Bentley Arnage,… đây chắc hẳn là một trong những gara khủng nhất tại Việt Nam.

{keywords}

Chiếc Mercedes SLS AMG đầu tiên về Việt Nam và được thương hiệu Cafe Trung Nguyên mua năm 2010.

Được giới chơi xe cả nước biết đến từ tháng 5 năm 2010 sau khi bỏ ra số tiền hơn 8 tỷ đồng để mua siêu phẩm Mercedes SLS AMG màu trắng đầu tiên tại Việt Nam, tính cho đến nay, gara để xe của thương hiệu Cafe Trung Nguyên đã có khá nhiều những cái tên đình đám tại Việt Nam cũng góp mặt.

{keywords}

Chiếc Ferrari 458 Italia màu trắng duy nhất tại Việt Nam nay đã được sơn lại với tông màu đen trắng giống với chiếc Mercedes SLS AMG.


Một vài cái tên nổi bật có mặt tại đây như chiếc Ferrari 599 GTB màu đỏ độc nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại, Siêu xe Ferrari 458 Italia màu trắng duy nhất tại Việt Nam nay đã được dán de-can sọc đèn mờ-trắng cùng kiểu với chiếc Mercedes SLS AMG đầu tiên về Việt Nam. Ngoài 2 chiếc Ferrari kể trên trong gara siêu xe này còn có thêm một chiếc Ferrari màu đỏ khác đó là chiếc F430.

{keywords}

 

{keywords} 

{keywords}

3 chiếc Ferrari cùng có mặt tại Gara siêu xe này trong đó đáng chú ý nhất là chiếc Ferrari 599 GTB độc nhất Việt Nam.

Không chỉ có những siêu xe thể thao đình đám, trong gara này còn có mặt cả những chiếc siêu sang thuộc hàng khủng khác như một chiếc Rolls-Royce Phantom màu trắng, hàng hiếm Bentley Arnage màu trắng và 2 chiếc Bentley Continental khác.

{keywords}

Ngoài 3 chiếc Ferrari trong gara siêu khủng này còn có thêm 1 chiếc Rolls-Royce Phantom, 1 chiếc Bentley Arnega, 1 chiếc Bentley GTC và 1 chiếc Bentley Continental Flying Spur.

(Theo TTTĐ)