Khao khát “cá biệt hóa đẳng cấp” tại các trạm tiếp nhiên liệu của giới nhà giàu Italy vừa được thỏa mãn với sự ra đời của cây xăng cao cấp chỉ tiếp đón những chiếc xế hộp trên 100.000 USD.
 
TIN BÀI KHÁC

Thấu hiểu được nguyện vọng của nhiều chủ nhân xe hơi hạng sang, hãng kiến trúc Damilano Studio Architects thiết kế một trạm xăng đẳng cấp số 1 đặt tại Cuneo, Piemonte, Italy.
 


Theo đại diện của Damilano Studio Architects, đây có lẽ là cây xăng duy nhất trên thế giới được một công ty thiết kế xây dựng đầu tư công sức và tiền của để xây dựng.
 


“Với hãng Damilano Studio Architects, trạm xăng không chỉ là nơi tiếp nhiên liệu mà còn một nơi nghỉ chân tuyệt đẹp giữa những chuyến đi, dù ngắn hay dài”, đại diện của Damilano Studio Architects nhấn mạnh.
 


Quả thực, trạm xăng với diện tích 400m2 này có thiết kế rất ấn tượng, với những đường nét đơn giản mà sang trọng cùng hệ thống đèn chiếu sáng lung linh và những bức tường bằng kính trong suốt.


Bên trong, trạm xăng cung cấp khu tự phục vụ rất rộng rãi để khách hàng ăn uống và nghỉ ngơi. Ngoài ra, khách hàng còn có thể thư giãn trong những phòng tắm riêng biệt và lịch sự.
 

Tuy nhiên, mức độ đẳng cấp của trạm xăng còn được thể hiện ở giá nhiên liệu. Dự kiến xăng dầu ở đây sẽ có giá cao gấp hai mức thông thường.
 

Tuy nhiên, đó có thể không phải là vấn đề quá khó khăn đối với những đại gia sở hữu chiếc xe hơn 100.000 USD.
 
(Theo Đất Việt/ Autoevolution)