100 bông hồng được làm bằng vàng 24K nguyên chất sẽ dành cho các đấng mày râu "chịu chơi" làm quà tặng cho những người phụ nữ đặc biệt của mình trong ngày 20/10.
TIN BÀI KHÁC

Công ty CP quốc tế Thịnh Đạt, nhà phân phối duy nhất dòng sản phẩm hoa hồng vàng ra thị trường, cho biết, công ty chỉ nhập về đúng 100 bông. Đại diện của công ty khẳng định: “Nếu có cháy hàng cũng kiên quyết không nhập thêm bởi sẽ chỉ có 100 người phụ nữ may mắn nhất được nhận quà tặng là hoa hồng vàng mà thôi”.

Được làm bằng vàng nhưng giá sản phẩm này không quá đắt, tùy kích cỡ, giá mỗi bông sẽ dao động trong khoảng từ 1 triệu đến 2 triệu đồng. Đại diện của Công ty Thịnh Đạt nhận định, với mức giá này, hoa hồng bằng vang không chỉ là quà tặng của giới nhà giàu.

“Mỗi bông hoa hồng đều được tạo ra dưới đôi bàn tay tỉ mỉ của các nghệ nhân, với hơn 40 công đoạn khác nhau làm thủ công từng cánh hoa, từng chiếc lá rồi kết hợp lại. Được tạo ra từ đôi tay của thợ thủ công, nên mỗi bông mang một vẻ đẹp khác nhau, như tình yêu chỉ có một.
Cách đây chưa lâu, dư luận Trung Quốc đã từng choáng váng khi một chàng trai mang 1.999 bông hoa hồng được làm từ vàng 24k này tới cầu hôn bạn gái. Tất nhiên, cô bạn gái đã không thể cưỡng lại được màn cầu hôn rất hấp dẫn đó. Do vậy chúng tôi hy vọng sẽ giúp các đấng mày râu thể hiện được tình cảm chân thành của mình thông qua sản phẩm này”, vị đại diện cho hay.

Bên cạnh hoa hồng, các bức tranh được thiết kế theo các chòm sao chiếu mệnh làm bằng vàng cũng được công ty Thịnh Đạt tung ra thị trường trong dịp này và số lượng chỉ hạn chế trong 100 sản phẩm. Mỗi bức tranh có giá từ 2 triệu đến 3 triệu đồng.

Những hình ảnh về "độc chiêu" quà tặng này:

Những bông hồng này đều được làm từ vàng 24K nguyên chất.
Giá cho mỗi bông hoa này từ 1 triệu đến 2 triệu đồng tùy kích cỡ.
Do được làm thủ công hoàn toàn nên không bông nào giống bông nào.
Sẽ chỉ có 100 bông hồng vàng dành cho 100 người phụ nữ trong ngày 20/10.
(Theo Đất Việt)