Đám cưới của con trai tỷ phú Ấn Độ diễn ra vào ngày 4/11 vừa qua, được xem là cực xa xỉ và quy tụ đông đảo giới đại gia, người nổi tiếng...

TIN BÀI KHÁC


Tại khu chuyên tổ chức tiệc cưới Jaigarh Fort của thành phố Rajasthan (Ấn Độ), lễ cưới của Rishabh, con trai của Cyril Shroff, cổ đông Tập đoàn Amarchand &Mangaldas & Suresh A Shroff & Co, một công ty luật nổi tiếng, với Saloni, con gái của chủ doanh nghiệp kinh doanh trang sức lớn nhất nhì Jaipur đã diễn ra một cách rất trang hoàng.
Máy bay đón tiếp khách mời.
Jaigarh Fort, nơi tổ chức lễ cưới xa hoa.
Trong đám cưới diễn ra hai ngày, có khoảng 15 đến 20 máy bay đã được điều động để phục vụ khách mời. Rất nhiều tên tuổi tỷ phú, đại diện cho các tập đoàn danh tiếng đã tới dự đám cưới xa hoa của cặp đôi này. Ngoài ra, đám cưới còn có sự tham dự của các quan chức lớn của Ấn Độ.

Được biết, một tấm thảm đỏ đã được trải từ điểm máy bay hạ cánh cho đến tận địa điểm tổ chức đám cưới. Khoảng 250 vị khách mời nước ngoài cũng được đưa đón bởi một phi đội gồm 600 chiếc xe hơi sang trọng được xếp hàng ngay ngắn chờ khách.Tất cả khách mời đều được phục vụ ăn uống một cách xa xỉ trong khách sạn sang trọng gần đó.

(Theo Đất Việt)