Một chiếc Bentley Continental GT màu đen sang trọng với hộp đèn taxi chạy trên đường phố Sài Gòn làm nhiều người đi đường ngạc nhiên.

TIN BÀI KHÁC:

Clip về chiếc Bentley làm taxi ở Sài Gòn xuất hiện hôm 28/11 vừa qua. Theo chủ nhân của đoạn video thì đây là lần đầu tiên anh này thấy một chiếc siêu xe Bentley có giá hàng tỷ đồng và là niềm mơ ước của giới nhà giàu lại được đem làm taxi ở Sài Gòn, thậm chí ở cả Việt Nam. Mẫu siêu xe hai cửa này với màu đen sang trọng và tiếng động cơ khủng đã làm người đi đường cảm thấy rất thích thú.

Theo hình ảnh từ clip, trên nóc xe này có một hộp đèn taxi nhưng không rõ thuộc hãng taxi nào trên địa bàn TP.HCM. Tuy nhiên, thành xe của chiếc Bentley này có trang web của một công ty và qua trao đổi với phóng viên, chủ nhân chiếc Bentley này xác nhận rằng đây là cách thức quảng cáo lạ lẫm nhằm thu hút người đi đường.

Trong khi đó, theo một đại gia chuyên kinh doanh các mẫu xe hiếm tại Việt Nam như Lamborghini, Ferrari, Bentley hay Rolls-Royce thì giá bán của một chiếc Bentley tại thị trường Việt Nam là từ 6 tỷ đồng đến 10 tỷ đồng tùy thuộc năm sản xuất của model đó.

Xem Clip:





(Theo BĐVN)