Vì con ốm, không có áo ấm mặc, không có tiền mua sữa, chị Lý nhờ em gái đến nhà lấy hộ ít quần áo và con lợn tiết kiệm của con nhưng mẹ chồng chị nhất định không đưa.

TIN BÀI KHÁC


Sau gần 1 tháng nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc), chị Lê Thị Lý (SN 1981, ở phường Hùng Vương, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc (nạn nhân bị chồng là Nguyễn Tiến Thịnh lột trần, bắt xem clip sex) đã được xuất viện, sức khỏe cũng dần bình phục. Tuy nhiên, chị Lý không dám về nhà mà cùng với con gái đang tạm lánh tại “Ngôi nhà bình yên” của Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam) để chờ kết luận của cơ quan chức năng.


Hai mẹ con chị Lê Thị Lý ở "Ngôi nhà bình yên" (Ảnh: Giáo dục Việt Nam)

Chị Lý kể trên báo Đất Việt: sáng 2/12, chị nhờ em gái là Phương đến nhà chị lấy cho cháu Khánh Linh (con chị Lý) mấy bộ quần áo ấm và con lợn đất, trong đó có khoảng 10 triệu đồng. Nhưng khi chị Phương đến thì bà Vui, mẹ chồng chị Lý, nhất định không đưa. Sợ con bị rét, chị Lý nhờ bà Nguyễn Thị Thắm, Chủ tịch hội phụ nữ phường Hùng Vương, thị xã Phúc Yên đến lấy hộ. Khi bà Thắm cùng chị Phương đến nhà thuyết phục mãi bà Vui mới đồng ý gửi quần áo ấm cho cháu nội mình. Tuy nhiên, bà Vui chỉ đưa cho mấy bộ quần áo cũ, trong khi cháu Khánh Linh có rất nhiều quần áo tốt và nhất định không trả con lợn tiết kiệm cho cháu.

Bà Thắm cho biết trên báo Phunutoday, về con lợn đất, lúc đầu bà Vui chối bay là nhà không hề có, mặc cho mọi người ra sức thuyết phục và chị Phương khẳng định, lúc cơ quan đến khám nhà vẫn còn thấy 2 con lợn đất ở trong két. Ngay cả khi chị Phương gọi điện cho chị Lý, để chị Lý giãi bày với mẹ chồng rằng: “Cháu nội của mẹ đang ốm. Mẹ cho con xin lại hai con lợn tiết kiệm để con đập ra mua sữa cho cháu” thì bà Vui vẫn kiên quyết nói rằng bà sẽ không đưa..

“Khi tôi gọi điện về, bà nội giải thích là con lợn bị cháu Trà My, con của em chồng tôi đập vỡ rồi nhưng tôi nghĩ con bé mới 6 tháng tuổi làm sao bê nổi mà đập vỡ được. Mấy hôm nay con gái tôi bị ốm, trời rét mà có mỗi bộ quần áo, muốn mua sữa cho cháu uống thêm cũng không có tiền. Bà nội luôn miệng nói thương cháu vậy bao nhiêu quần áo đẹp không đưa lại đưa vài cái áo rách và kiếm cớ ém tiền tiết kiệm của cháu”, chị Lý tâm sự trên báo Đất Việt. Trước đó, chị Lý cũng than thở trên báo này, từ ngày chồng chị bị bắt và trong thời gian chị nằm viện, người nhà bên chồng không có ai vào thăm.

Trong khi đó, khi biết thông tin về việc chị Lý bị chồng bạo hành, chị nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người chưa từng gặp mặt. Chị Lý cho biết trên báo Giáo dục Việt Nam, sau khi về “Ngôi nhà bình yên” lánh tạm cũng có rất nhiều cá nhân, đoàn thể đến thăm, gửi tiền, quà cho chị và cháu Khánh Ly. Tuy nhiên chị không dám tiêu đến, vì sợ mang tiếng.

Vậy mà những người thân bên nội của chị lại không hề tỏ ra quan tâm. Việc bà nội không gửi áo cho cháu khi trời đang giá rét thì thật nhẫn tâm. “Trời rét như thế này thì chính bà Vui nên chủ động gọi điện để hỏi thăm và gửi quần áo xuống cho cháu. Thế mà giờ đến tận nơi lấy mà bà còn không cho lấy”, bà Nguyễn Thị Thắm, bức xúc cho biết trên Phunutoday.

Thu Hằng (Tổng hợp)


Gia đình chị Lý đang bị dọa giết?
Sau khi chị Lê Thị Lý nhập viện, gia đình chị đã phải nhận nhiều cú điện thoại, tin nhắn với nội dung hăm dọa “sẽ giết cả nhà”.
 
Bị đe dọa, chị Lý làm đơn bãi nại cho chồng?
Liên quan đến vụ bạo hành gia đình kinh hoàng tại Vĩnh Phúc, có thông tin cho rằng chị Lê Thị Lý, nạn nhân của vụ bạo hành đã làm đơn xin bãi nại cho chồng cũ để “gương vỡ lại lành”.
 
Vụ lột trần vợ, người thứ 3 là bạn học chị Lý
<div style="text-align: justify;"> Tới tận bây giờ con chị Lý vẫn hỏi rằng “Sao bố lại cởi quần áo và đánh mẹ”, “Con nhìn thấy bố với cô nào không mặc gì trên điện thoại”.
 
Ép xem clip sex: Chồng 'quỷ dữ' hay vợ có 'vấn đề'?
Vụ chồng đánh đập vợ dã man ở Vĩnh Phúc những ngày gần đây đang gây dư luận trái chiều, người cho rằng người chồng đó đúng là “quỷ dữ”, những người khác lại nói người vợ là gái “lăng loàn”.
 
Vụ bị chồng ép xem clip sex: Vì đâu?
Đau xót, phẫn nộ là tâm trạng của nhiều người khi đọc thông tin về vụ người chồng ngoại tình, bạo hành, bắt vợ xem video cảnh ân ái… Nhưng có độc giả lại nghi ngờ: Có thể, bản thân chị Lý cũng có chuyện mập mờ gì khác chăng?
 
Bi kịch của người bị chồng ép xem clip ngoại tình
Người chồng 'vũ phu' không những nhiều lần dùng gậy đánh đập mà còn bắt vợ xem video cảnh ân ái với “bồ nhí” của chồng, sau đó vợ làm theo.