- Bí thư xã Tam Lộc (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) đánh vợ trọng thương đã bị cơ quan công an ra quyết định xử lý hành chính, phạt 3 triệu đồng.

Thượng tá Nguyễn Văn Phong, Phó trưởng Công an huyện Phú Ninh chiều nay cho biết, qua phản ánh của chị P.T.T.H. (SN 1985, ở phường An Xuân, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) tố chồng là ông Vương Đình Trung (Bí thư xã Tam Lộc) đã bạo hành đánh đập chị gây thương tích, phải nhập viện cấp cứu đêm 8/11.

{keywords}
Hai điện thoại của chị H. bị ông Trung đập bể khi hành hung vợ

Kết quả xác minh cho thấy, ông Trung có hành vi đánh đập gây thương tích, làm hư hỏng 2 điện thoại di động của chị H. là đúng.

Cơ quan điều tra có đủ cơ sở để kết luận hành vi của ông Trung là vi phạm pháp luật, nhưng chỉ ở mức xử phạt hành chính về hành vi “đánh đập gây thương tích cho thành viên trong gia đình; Hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác”.

Với hành vi trên, công an huyện Phú Ninh đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Trung số tiền 3 triệu đồng.

Liên quan đến việc chị H. yêu cầu đền bù thiệt hại việc đập hư hỏng 2 điện thoại và tổn hại đến sức khỏe, cơ quan công an sẽ hướng dẫn chị H. khởi kiện dân sự đến TAND huyện để được giải quyết theo đúng qui định của pháp luật.

Qua kết quả giám định chị H. bị ông Trung đánh gây thương tích 6%. Hiện chị H. đã nộp đơn ly hôn ra TAND huyện và đang được tòa thụ lý.

Ngoài xử lý hành chính, huyện ủy Phú Ninh đã có thông báo tạm đình chỉ công tác các chức vụ Bí thư Đảng ủy xã và Chủ tịch HĐND xã Tam Lộc đối với ông Vương Đình Trung để kiểm tra xử lý đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm.

Bí thư xã đánh vợ nhập viện vì nghi chồng ngoại tình

Bí thư xã đánh vợ nhập viện vì nghi chồng ngoại tình

Ông Vương Đình Trung, Bí thư xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh (Quảng Nam) bị vợ làm đơn tố cáo quan hệ bất chính với cấp dưới và hành hung vợ nhập viện.

Đánh vợ bạn nhậu vì câu chửi, bị đâm tử vong

Đánh vợ bạn nhậu vì câu chửi, bị đâm tử vong

Dũng cầm rựa đến đánh vợ bạn nhậu vì bực tức chuyện chị này chửi hay rủ chồng đi nhậu thì bị đâm tử vong.

Hà Nội: Đánh vợ ngất lịm rồi vứt xuống giếng

Hà Nội: Đánh vợ ngất lịm rồi vứt xuống giếng

Đánh vợ bất tỉnh rồi vứt xuống giếng, khi các con về hỏi mẹ đâu, Văn đáp không biết rồi giả vờ đi tìm như không có chuyện gì xảy ra.

Vũ Trung