- Ông Vương Đình Trung, Bí thư xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh (Quảng Nam) bị vợ làm đơn tố cáo quan hệ bất chính với cấp dưới và hành hung vợ nhập viện.

Sáng nay, ông Nguyễn Cảnh, Bí thư Huyện ủy Phú Ninh cho biết, vừa nhận được đơn người vợ tố cáo ông Vương Đình Trung.

Trong đơn, bà Phan Thị T. H (SN 1985) phản ánh, bà kết hôn với ông Trung năm 2016. Sau khi lấy nhau, bà nghi ngờ chồng có dấu hiệu ngoại tình với nhân viên nữ tại cơ quan.

Chiều 8/2, bà H. ra Đà Nẵng thăm chồng khi ông Trung đang học lớp bồi dưỡng chính trị tại đây. Thấy chồng lên xe taxi, bà H. đi theo và phát hiện một phụ nữ chạy xe đến đón chồng mình.

Hai người này sau đó đến một nhà hàng ở Đà Nẵng ăn tối, rồi cùng nhau vào một khách sạn. Bà H. giơ điện thoại lên quay thì bị chồng phát hiện. 

Bà H. đang điều trị tại BV

Bà H. cho biết, sau sự vụ đó đã tha thứ cho chồng, nhưng vẫn nghi ngờ chồng mình còn qua lại với nữ nhân viên. Bà nói chuyện với chồng thì bị hành hung...

“Tối 8/11, chồng tôi khóa cổng, cửa nhà và cửa phòng ngủ rồi đánh tôi nhiều lần, đập vỡ điện thoại. Đến gần 4h sáng, lúc chồng ngủ, tôi mới trốn được ra ngoài sau đó đến cầu cứu Trưởng Công an xã Tam Lộc”, bà H. kể.

Sau đó, người phụ nữ này nhờ Trưởng CA xã Tam Lộc đưa vào TP Tam Kỳ rồi đến BV cấp cứu. Bà cũng đã gọi điện báo sự việc đến Chủ tịch xã Tam Lộc.

Hiện tại, bà H. vẫn đang được điều trị tại BV. Bà H. cho biết, từ ngày nhập viện đến nay, ông Trung chưa đến thăm. Riêng bà H. luôn sống trong lo sợ, mệt mỏi và mong muốn cơ quan chức năng can thiệp, xử lý.

Bí thư huyện Phú Ninh Nguyễn Cảnh cho biết, sau khi nhận được đơn của bà H. sáng nay, ông đã chỉ đạo công an huyện vào cuộc xác minh, điều tra sự việc.

Trước đó, khuya 8/11, ông cũng nhận được tin nhắn của người nhà chị H. về vụ việc. Ông có hướng dẫn người nhà điện báo cơ quan chức năng.

“Về mặt Đảng, sau khi có kết luận kiểm tra, xác minh mới họp, tiến hành xử lý nếu anh Trung có sai phạm”, ông Cảnh nói.

Phó bí thư xã vào nhà nghỉ với nữ cán bộ bị cách chức

Phó bí thư xã vào nhà nghỉ với nữ cán bộ bị cách chức

Huyện uỷ Nông Cống vừa ra quyết định kỷ luật cách hết chức vụ trong Đảng đối với ông Trần Văn Quyết, Phó bí thư xã Tượng Lĩnh.

Khai trừ Đảng Bí thư xã Đồng Tâm

Khai trừ Đảng Bí thư xã Đồng Tâm

Bí thư xã Đồng Tâm bị khai trừ Đảng do liên quan đến vụ dân thôn Hoành phản ứng việc thu hồi đất ở sân bay Miếu Môn hồi tháng 4.

Cả nhà làm quan: Phó bí thư xã thi mãi không đỗ phổ thông

Cả nhà làm quan: Phó bí thư xã thi mãi không đỗ phổ thông

Phó bí thư, Chủ tịch HĐND xã Hồng Tiến là anh em cột chèo với Bí thư Đảng ủy xã Lê Viết Hương và chưa đỗ tốt nghiệp THPT.

Phó bí thư xã 4 lần trượt THPT: Làm được việc nên ngoại lệ

Phó bí thư xã 4 lần trượt THPT: Làm được việc nên ngoại lệ

“Ông Quý đã 4 lần dự thi tốt nghiệp THPT nhưng không đậu. Nhưng ông lại có năng lực làm việc và quan hệ tốt với dân địa phương". 

Cao Thái