- Anh Mậu đứng trước một quán karaoke để đón xe khách đi TP.HCM thì bị một nhóm người đến dùng súng bắn điện bắn ngất xỉu, đánh trọng thương nhập viện.

Hôm nay, Thượng tá Nguyễn Tường Vũ – Trưởng Công an huyện huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) xác nhận, đơn vị đã nhận được đơn tố cáo của Trần Thanh Mậu (SN 1989, trú xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức) về việc bị một nhóm người đánh trọng thương khi đứng đợi xe khách.

{keywords}

Nạn nhân Mậu vết thương bầm tím vai và phải đeo áo nẹp do bị chấn thương xương sống

Theo tố cáo của anh Mậu, khoảng 21g30, ngày 10/8, anh và một số người bạn đứng trước cửa quán karaoke Tiến Đạt III (xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp) để đón xe khách đi TP.HCM.

Lúc này, một ô tô từ đường lớn rẽ vào quán karaoke. Do một số hành lý, đồ đạc của anh Mậu và bạn để gần cổng, lái xe không vào được quán karaoke nên xuống nạt nộ nhóm anh Mậu. Nhóm anh Mậu sau đó dọn hành lý, tài xế lái xe đi vào quán.

Theo anh Mậu, qua tìm hiểu được biết người lái xe ô tô vào quán karaoke là ông Lâm Trí Hy (Bí thư Đảng ủy xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp). Khi vào quán, ông Hy lấy điện thoại gọi cho ai đó.

Được mấy phút sau, một chiếc taxi chạy tới đỗ trước mặt nhóm anh Mậu. Trên xe taxi bước xuống khoảng 4-5 người, trong đó có một người tên Tèo là con trai ông Hy tay cầm khẩu súng bắn điện bắn vào nhóm người anh Mậu.

Anh Mậu bị súng bắn điện bắn trúng người ngã xuống đất và bị nhóm người đi trên taxi lao vào đánh tới tấp đến ngất xỉu.

{keywords}

Quán karaoke nơi nhóm anh Mậu đứng chờ xe khách thì bị đánh

Anh Mậu được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp cấp cứu. Đến ngày 15/8, anh Mậu được gia đình chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn (TP.HCM) tiếp tục trị.

Theo chẩn đoán của bệnh viện, anh Mậu bị chấn thương cột sống, phải dùng áo nẹp toàn thân để cố định.

Làm việc với ông Lâm Trí Hy, ông xác nhận có đến quán karaoke và có xảy ra cãi nhau với nhóm anh Mậu. Tuy nhiên, ông Hy cho rằng, chỉ đến quán karaoke một chút rồi về, ngày hôm sau thì nghe thông tin về vụ đánh nhau.

Ông Hy cho biết, hôm đến quán karaoke có đi chung với với ông Nguyễn Văn Thành (Phó chủ tịch UBND xã Nhân Cơ). Sau khi cãi nhau với nhóm anh Mậu, có nghe ông Thành gọi điện cho một người tên Phúc nhờ lên giải quyết giùm.

Sau đó thì nhóm của Phúc gọi Lâm Thiên Tường (còn gọi là Tèo, con trai ông Hy) lên và dẫn đến việc đánh anh Mậu trọng thương.

Ông Nguyễn Văn Thành (Phó chủ tịch UBND xã Nhân Cơ) cũng xác nhận, có gọi điện thoại cho ông Phúc vì nghĩ nhóm anh Mậu là người nhà nên nhờ lên đưa về.

Theo ông Thành, sau khi gọi thì ông Phúc bảo không phải người của mình. Ông Thành sau đó ra về, đến chiều hôm sau mới biết sự việc con ông Hy lên đánh anh Mậu.

Ông Hồ Mười (cậu ruột Mậu) cho biết, sau khi sự việc xảy ra, ông Hy có đến gặp ông thương lượng, đề nghị hai bên gia đình nói chuyện với nhau, không nên gửi đơn từ làm gì cho phức tạp.

“Ông Hy và ông Thành là cán bộ xã, khi sự việc xảy ra họ có thể gọi công an lên giải quyết. Đằng này họ lại gọi côn đồ và con của mình lên để đánh cháu tôi thì không thể chấp nhận được. Gia đình tôi đã làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng xã Nhân Cơ và huyện Đắk R’lấp để vào cuộc giải quyết” – ông Mười cho hay.

Vụ việc đang được Công an huyện Đắk ‘R’lấp điều tra, làm rõ.

Cán bộ ngân hàng bị tố làm vợ người khác có thai

Cán bộ ngân hàng bị tố làm vợ người khác có thai

Ông Trần Quang V., cán bộ phòng Kinh doanh của một ngân hàng bị tố quan hệ bất chính khiến vợ người khác có thai.

Phó giám đốc BV bị tố quan hệ với nữ điều dưỡng

Phó giám đốc BV bị tố quan hệ với nữ điều dưỡng

Phó giám đốc BV đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) bị tố quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng rồi chụp ảnh, quay clip để “tống tình”.

Đề nghị cách chức Chủ tịch nông dân bị tố nhận tiền chạy việc

Đề nghị cách chức Chủ tịch nông dân bị tố nhận tiền chạy việc

Các nạn nhân sau khi giao tiền cho ông Hùng chờ “dài cổ” không thấy kết quả nên làm đơn tố cáo.

Cán bộ thuế bị tố vòi vĩnh: Đề nghị giám định ghi âm

Cán bộ thuế bị tố vòi vĩnh: Đề nghị giám định ghi âm

Cục Thuế Hà Tĩnh gửi văn bản tới Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Hà Tĩnh, đề nghị giám định, điều tra nội dung đoạn ghi âm.

Bí thư xã bị bắt vì vu khống Bí thư huyện quan hệ bất chính

Bí thư xã bị bắt vì vu khống Bí thư huyện quan hệ bất chính

Không được đáp ứng nguyện vọng về làm Trưởng phòng LĐ-TB&XH huyện, ông Đinh Trọng Tấn, Bí thư xã Quảng Lĩnh đã nhắn tin vu khống Bí thư huyện quan hệ bất chính.

Cách chức nữ hiệu phó vào nhà nghỉ với Bí thư xã

Cách chức nữ hiệu phó vào nhà nghỉ với Bí thư xã

UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã quyết định cách chức nữ hiệu phó vì bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với bí thư xã. 

Trùng Dương