- Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với kẻ hiếp bé gái 8 tuổi.

Thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng công an huyện Hương Khê cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Bảo Ngọc (SN 1972), trú xã Phú Gia về tội hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 2/4, bố mẹ cháu L.T.P.T (8 tuổi) đi vắng, T. cùng một số bạn đang chơi ở nhà thì đối tượng Ngọc (gần nhà) tìm đến giả vờ lấy đồ sửa xe mà bố mẹ T. mượn của Ngọc trước đó.

Tại đây, đối tượng đã khống chế, bịt miệng đưa T. vào phòng ngủ thực hiện hành vi đồi bại, mặc bé T. khóc lóc, van xin.

Anh N.V.Q (SN 1983), bố nạn nhân cho biết: “Sau một ngày xảy ra sự việc, trên đường chở con gái đến trường thì T. đòi bố chuyển trường vì các bạn đã thấy ông Ngọc làm chuyện đó với nó. Tôi chạy về hỏi ông Ngọc thì ông ta xin giải quyết nội bộ, rồi bỏ trốn”.

Một cán bộ xã Phú Gia cho biết: “Bé T. nói trước đó đã nhiều lần bị ông Ngọc sàm sỡ. Sau khi bị gia đình tố cáo vì hiếp dâm bé gái vào ngày 2/4, ông đã bỏ trốn khỏi địa phương. Chiều 7/4, khi Ngọc trở về nhà thì bị bắt giữ”.

Hiện cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ, xử lý đối tượng trước pháp luật.

Hà Tĩnh: Bắt khẩn cấp kẻ nhiều lần hiếp bé gái 8 tuổi

Hà Tĩnh: Bắt khẩn cấp kẻ nhiều lần hiếp bé gái 8 tuổi

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Ngọc thừa nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu T.

Bắt khẩn cấp đối tượng cưỡng hiếp bé gái 5 tuổi

Bắt khẩn cấp đối tượng cưỡng hiếp bé gái 5 tuổi

Lợi dụng lúc người lớn đi làm vắng nhà, đối tượng đã vào nhà dụ dỗ rồi cưỡng hiếp bé gái 5 tuổi.

Nữ sinh lớp 9 bị hãm hiếp đến sinh con, khởi tố bác họ

Nữ sinh lớp 9 bị hãm hiếp đến sinh con, khởi tố bác họ

Cơ quan CSĐT CA thị xã Phúc Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam kẻ hãm hiếp nữ sinh lớp 9 đến sinh con.

Thiện Lương