Ngày 15/6, Trung tá Hà Thế Xuyên, Phó Trưởng Công an huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam cho biết, một trong hai em học sinh lớp 3 trú ở thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang tố thầy giáo giở trò đồi bại đã bất ngờ tử vong.

Theo Trung tá Xuyên, trưa ngày 14/6, đã nhận được thông tin báo của gia đình nạn nhân là em L.T.T.L. là học sinh lớp 3, trường Tiểu học Zơ Nông, thị trấn Thạnh Mỹ tử vong do bị bệnh.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Nam Giang đã nhanh chóng xuống nhà nạn nhân để lấy thông tin và báo cáo cho Công an tỉnh Quảng Nam điều tra. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu L. đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trước đó, giữa tháng 4/2016, em L. cùng với một em học sinh cùng trường (khác lớp) tố cáo thầy Ng.Q.C. (48 tuổi) dạy môn đạo đức và kiêm Tổng phụ trách Đội của nhà trường có hành vi dâm ô. 

Sau khi tiếp nhận đơn từ phụ huynh 2 học sinh, xét thấy nội dung phức tạp ngoài thẩm quyền giải quyết nên Công an huyện Nam Giang đã chuyển hồ sơ cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Tuy nhiên, lực lượng chức năng trên đang trong giai đoạn điều tra thì em L. đã tử vong. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(Theo Công an TP.HCM)