- Bị can Nguyễn Danh Vĩnh (79 tuổi), người đã thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái 3 tuổi khai nhận, do nhu cầu sinh lý cao nên đã nảy sinh ý định cho gấu bông, mua bim bim để dụ dỗ bé gái 3 tuổi.

Liên quan đến vụ bé gái 3 tuổi bị cụ ông xâm hại xảy ra cách đây gần 2 năm, Viện Kiểm sát Nhân dân TP Hà Nội vừa ký quyết định truy tố trước Tòa án nhân dân TP Hà Nội để xét xử đối với bị can Nguyễn Danh Vĩnh (sinh năm 1938, trú tại xã Chu Minh, huyện Ba Vì, Hà Nội) về tội hiếp dâm trẻ em.

{keywords}
Bị can Nguyễn Danh Vinh: Ảnh cơ quan công an cung cấp

Trong tập hồ sơ hàng trăm trang liên quan đến vụ việc trên, đáng chú ý và phẫn nộ nhất là những lời khai của cụ ông 79 tuổi này.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Danh Vĩnh khai, sáng 5/10/2015 ông ta ngủ dậy thì con trai và con dâu đã đi ăn cỗ ở xa. Một mình ở nhà, Vĩnh đi xuống tầng 1 thì thấy 2 cháu nhỏ, trong đó có cháu B.N.B.N. (sinh năm 2011, trú tại xã Chu Minh) đang mở tủ lạnh lấy nước uống.

Thấy vậy, Vĩnh hỏi: “Cháu làm gì đấy?”, thì N. trả lời: “Cháu lấy nước uống ạ”. Lúc này, Vĩnh tiến lại gần cháu bé thì thấy N. đang cầm chai nước lạnh đã đông đá nên bảo: “Để đấy ông đập cho tan ra”. Khi cháu N. bảo “cháu tự đập được vì ở nhà vẫn quen như vậy” thì Vĩnh rủ cháu bé lên tầng 2 để lấy búa đập chai nước đá.

Khi cháu N. theo Vĩnh lên tầng 2, tại phòng ngủ yêu râu xanh79 tuổi đã lấy gấu bông để dụ cháu bé 3 tuổi nằm xuống rồi thực hiện hành vi đồi bại. Theo lời khai của Vĩnh, trong khi Vĩnh thực hiện hành vi xâm hại thì cháu N. có kêu và đòi đứng dậy. Lúc này, Vĩnh lại tiếp tục dụ: “Lát ông mua bim bim cho cháu”.

Sau khi thỏa mãn thú tính, Vĩnh dắt cháu N. xuống tầng 1 rồi đuổi 2 cháu nhỏ ra khỏi nhà rồi khóa cổng lại, thay quần áo rồi ra cửa hàng của con gái cách đó không xa. Sau khi sự việc xảy ra, cháu N. vừa đi về nhà vừa khóc thì gặp người anh họ. Tại đây, người anh hỏi “làm sao em khóc”, cháu N. kể lại sự việc. Ngay sau khi biết sự việc, gia đình nạn nhân đã trình báo cơ quan công an.

{keywords}
Ảnh cơ quan công an cung cấp

Tại cơ quan điều tra, lý giải cho hành vi đồi bại của mình Nguyễn Danh Vĩnh khai, do nhu cầu tình dục cao nhưng lâu không quan hệ nên khi nhìn thấy cháu N. trong nhà đã nảy sinh ý đồ giao cấu với cháu bé.

“Hành vi của tôi là vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức và rất ân hận về hành vi này”, Nguyễn Danh Vĩnh khai nhận.

Sau khi xác định làm rõ vụ việc, Viện Kiểm sát Nhân dân TP Hà Nội đã ký quyết định truy tố trước Tòa án nhân dân TP Hà Nội để xét xử đối với bị can Nguyễn Danh Vĩnh về tội hiếp dâm trẻ em. Tội và hình phạt được quy định tại Khoản 4 Điều 112 của Bộ luật hình sự.

Dự kiến vụ án sẽ được đưa ra xét xử vào ngày 6/9 tới đây tại Tòa án nhân dân TP Hà Nội.

Cụ ông 79 tuổi sắp hầu toà vì xâm hại bé gái 3 tuổi

Cụ ông 79 tuổi sắp hầu toà vì xâm hại bé gái 3 tuổi

Viện KSND TP Hà Nội vừa ký quyết định truy tố bị can Nguyễn Danh Vĩnh (79 tuổi) về hành vi hiếp dâm bé gái 3 tuổi.

Nhậu say, cha hiếp dâm con gái ruột

Nhậu say, cha hiếp dâm con gái ruột

Mẹ qua đời, cháu A ở với cha và rồi bị người cha hãm hại sau một đêm uống rượu say.

Hải Phòng: Qua thăm bạn, đưa em gái bạn ra cánh đồng hiếp dâm

Hải Phòng: Qua thăm bạn, đưa em gái bạn ra cánh đồng hiếp dâm

Sang nhà bạn cùng đơn vị để thăm hỏi, đối tượng đã cưỡng hiếp em gái bạn.

Nghi án bảo vệ trường hiếp dâm bé 4 tuổi đến ngất xỉu

Nghi án bảo vệ trường hiếp dâm bé 4 tuổi đến ngất xỉu

Báo chạy sang báo với gia đình cháu K, rằng do cháu bé nghịch đánh nhau nên bị Báo dùng cây cọ bồn cầu đâm vào vùng kín khiến bé ngất xỉu.

Công an bác tin đồn 2 nữ sinh bị bắt liên quan tới án hiếp dâm

Công an bác tin đồn 2 nữ sinh bị bắt liên quan tới án hiếp dâm

2 cô gái bị cho là có hành vi cưỡng hiếp khiến nam thanh niên ở Bình Thuận tử vong, đang rất hoang mang, mệt mỏi và muốn tự tử.

Nhị Tiến