- Sang nhà bạn cùng đơn vị để thăm hỏi và xem gia đình có gửi quà cho bạn không. Đối tượng gặp em gái bạn mới 15 tuổi và có hành vi cưỡng hiếp sau đó.

Ông Nguyễn Bình Khánh, Trưởng công an huyện Kiến Thụy, Hải Phòng vừa cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng hiếp dâm trẻ em Nguyễn Quốc Huy.

Theo tài liệu điều tra, Nguyễn Quốc Huy (23 tuổi, ĐKTT Nguyễn Huệ, phường Minh Đức, quận Đồ Sơn, Hải Phòng), là bạn cùng đi nghĩa vụ quân sự với anh Nguyễn Quang H. (cùng địa phương với Huy)

Trước đó, tối 14/7, Huy qua gia đình anh H. thăm, tiện hỏi xem gia đình có gửi quà cho bạn trên đơn vị không. Tuy nhiên tại đây, Huy gặp em N.T.M. (15 tuổi, là em ruột anh H.).

Thấy M. chuẩn bị đi đón bố, Huy đã ngỏ lời để Huy đưa đi. Mẹ M. thấy bạn của con trai mình là chỗ quen biết nên đồng ý.

{keywords}
Đối tượng Nguyễn Quốc Huy

Trên đường đi, Huy đã nảy sinh ý định sẽ cưỡng hiếp cháu M. Vì thế hắn không đi đến địa điểm mà bố M. đang chờ. Hắn chạy xe đến khu vực cánh đồng thôn 8, xã Tú Sơn, huyện Kiến Thuỵ, thì dừng lại và dở trò đồi bại với em M., lúc này là 23h đêm.

Về phía M. bị cưỡng hiếp cháu đã chống cự quyết liệt, kêu cứu nhưng không lại với Huy. M đã cắn vào tay, gây ra nhiều vết thương trên cơ thể Huy.

Sau khi thỏa mãn hành vi thú tính, Huy đã bỏ mặc em M. ở giữa cánh đồng rồi lên xe máy bỏ đi.

M. về nhà kể lại việc cho bố mẹ nghe. Gia đình sau đó đã tố cáo hành vi của Huy lên cơ quan điều tra.

Công an huyện Kiến Thuỵ tiến hành triệu tập Nguyễn Quốc Huy lên trụ sở để lấy lời khai làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và các bằng chứng trên cơ thể nạn nhân và cơ thể Huy, đối tượng gây án đã phải cúi đầu nhận tội.

Hiện cơ quan công an Kiến Thụy đã chuyển đối tượng sang tam giạm chờ mở phiên tòa xét xử.

Võ sư hiếp dâm nữ sinh trong nhà nghỉ

Võ sư hiếp dâm nữ sinh trong nhà nghỉ

Thấy có người gửi lời mời kết bạn trên mạng xã hội, nữ sinh 19 tuổi chấp nhận ngay. Cô gái quê Sơn La không ngờ sau đó bị hắn ta hại đời.

Hai lần đến nhà hiếp dâm con gái của đồng nghiệp

Hai lần đến nhà hiếp dâm con gái của đồng nghiệp

Nhiều lần đến chơi nhà đồng nghiệp, Doanh này sinh ý đồ xấu với cô con gái nên khi đồng nghiệp vắng nhà gã đã hai lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Đi nhờ xe, thiếu nữ bị hiếp dâm đến ngất xỉu

Đi nhờ xe, thiếu nữ bị hiếp dâm đến ngất xỉu

Thấy cháu H đứng trú mưa, Tuấn ngỏ ý cho đi nhờ xe về nhà. Khi đến quãng đường vắng, Tuấn đã giở trò đồi bại mặc cho cháu H van xin.

'Hào phóng' để người yêu cho bạn nhậu hiếp dâm

'Hào phóng' để người yêu cho bạn nhậu hiếp dâm

Sau khi người yêu say rượu, Mạnh bảo bạn nhậu “mày vào chơi đi” rồi bỏ về.

Quỳnh Hương